x close

สลด หนุ่มป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทิ้งจดหมายสั่งเสียก่อนแขวนคอจบชีวิต

หนุ่มป่วยแขวนคอตาย

          สลด หนุ่มป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ใช้เชือกร่มผูกกับขื่อบ้านแขวนคอตาย ก่อนทิ้งข้อความสั่งเสีย ทุกอย่างอยู่ในโทรศัพท์


          วันที่ 22 กันยายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 45/16 หมู่ 2 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีผู้เสียชีวิตคือ นายธีรยุทธ คมศิลป์เจริญ อายุ 35 ปี ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ ใช้เชือกร่มสีเขียวผูกกับขื่อบ้านแขวนคอเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง และพบจดหมายของผู้เสียชีวิตที่เตียงนอนระบุไว้ว่า "ทุกอย่างอยู่ในโน้ตโทรศัพท์นะ จุ๊บ ๆ"

          โดย น.ส.พิมพ์ชนก คมศิลป์เจริญ อายุ 33 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า พี่ชายของตนป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลไทรน้อย โดยเมื่อวานนี้ (21 กันยายน) เวลา 20.00 น. ตนยังพบพี่ชายอยู่เลย จนกระทั่งมาทราบอีกทีว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มป่วยแขวนคอตาย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

หนุ่มป่วยแขวนคอตาย

หนุ่มป่วยแขวนคอตาย

หนุ่มป่วยแขวนคอตาย

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก brighttv.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หนุ่มป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทิ้งจดหมายสั่งเสียก่อนแขวนคอจบชีวิต อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2558 เวลา 16:14:53 6,294 อ่าน
TOP