x close

ด่าระงม ! หนุ่มอยากให้ลูกนอนเบาะหลัง ไล่แม่ไปนั่งที่เก็บของหลังรถ



ด่าระงม ! หนุ่มอยากให้ลูกนอนเบาะหลัง ไล่แม่ไปนั่งที่เก็บของหลังรถ

           หนุ่มไล่แม่ไปนั่งตรงที่เก็บของหลังรถ เพราะอยากให้ลูกชายของตัวเอง นอนที่เบาะหลังอย่างสะดวก ด้านชาวเน็ตสวด เดี๋ยวลูกโตขึ้น ก็คงจะทำแบบเดียวกันกับที่เขาทำกับแม่

           เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2558 สำนักข่าว CCTV รายงานว่า ชาวเน็ตในจีน ได้ออกมาต่อว่าชายคนหนึ่ง ที่ไล่ให้คุณแม่วัย 60 ปีของตัวเอง ไปนั่งตรงที่เก็บของหลังรถ เพื่อที่เขาจะให้ลูกของเขา นอนที่เบาะหลังได้อย่างสะดวก

           ทั้งนี้ นายหลิว พร้อมครอบครัว ได้ขับรถจากมณฑลเจียงสี ไปยังมณฑลหูเป่ย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เมื่อไปเจอด่าน ตำรวจก็สั่งให้เขาหยุดรถตามปกติเพื่อตรวจค้น โดยที่นายหลิวและภรรยา ได้นั่งอยู่ตรงเบาะหน้า ส่วนลูกชายก็นอนที่เบาะหลัง และในระหว่างที่ตรวจค้น ตำรวจก็พบว่ามีหญิงชรานั่งอยู่ตรงที่เก็บของหลังรถ

           เมื่อตำรวจได้สอบสวน นายหลิวก็เผยว่า เขาบอกให้แม่ไปนั่งตรงที่เก็บของหลังรถเพื่อที่จะให้ลูกชายของเขานอนที่เบาะหลังได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตำรวจก็บอกให้นายหลิว พาแม่ไปนั่งที่เบาะหลังตามปกติ พร้อมกับเตรียมหาบทลงโทษนายหลิวด้วย อย่างไรก็ตาม คุณแม่ได้ขอร้องให้ตำรวจว่าอย่าลงโทษนายหลิว และเธอเองก็ไม่ได้คิดว่าการไปนั่งตรงที่เก็บของหลังรถจะเป็นเรื่องลำบาก

           นอกจากนี้ ตำรวจยังเผยว่า คุณแม่ของนายหลิว เป็นคนออกเงินซื้อรถคันนี้ให้ลูกชายอีกด้วย

           และหลังจากที่ภาพนี้ถูกโพสต์ออกไปในสังคมออนไลน์ เรื่องนี้ก็ได้รับการเผยแพร่และส่งต่อเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตหลายคนได้ออกมาต่อว่านายหลิว บางคนก็บอกว่า พอลูกของเขาโตขึ้น ก็คงจะไล่ให้เขาไปนั่งตรงที่เก็บของหลังรถ เหมือนอย่างที่เขาทำกับแม่

ภาพจาก gbtimes.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่าระงม ! หนุ่มอยากให้ลูกนอนเบาะหลัง ไล่แม่ไปนั่งที่เก็บของหลังรถ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2558 เวลา 14:12:22 74,841 อ่าน
TOP