x close

เซ็กส์ควบ 3 ทำพิษ หนุ่มคว้ามีดแทงเพื่อนรัก เพราะสาวสนใจเพื่อนมากกว่า

แทงเพื่อนเพราะสาวไม่สนใจ
ไทเลอร์และอเล็กซานเดอร์

          หนุ่มนักศึกษาจบใหม่คว้ามีดแทงเพื่อนรักบาดเจ็บ ก่อนกระโดดตึกทางหน้าต่างเสียชีวิต หลังไม่พอใจที่คู่ขาสาวไม่ให้ความสนใจเขาเท่าที่ควร ขณะกำลังมีเซ็กส์หมู่ 3 คน


          เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า เกิดเหตุชายหนุ่มวัย 21 ปี นาม ไทเลอร์ คาร์ไลล์ บัณฑิตจบใหม่จากมหาวิทยาลัยเยล สหรัฐฯ ใช้มีดแทงที่คอของเพื่อนรักนาม อเล็กซานเดอร์ มิเชาด์ ผู้เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเยล เช่นกัน หลังจากนั้น ไทเลอร์ได้กระโดดออกมาทางหน้าต่างของห้องพักชั้น 6 และร่วงลงมาเสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

          ทว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้รับอนุญาตให้สื่อทำการเผยแพร่ตีข่าวใด ๆ และการตายปริศนาของไทเลอร์กลายเป็นหัวข้อสนทนาสุดกังขาของบรรดานักศึกษามหาวิทยาลัยเยลมาเป็นเวลานาน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนิวฮาเวน ได้เผยแพร่เอกสารสำนวนเกี่ยวกับคดีนี้ โดยระบุว่า ไทเลอร์ ผู้ตายเกิดอาการอิจฉาออกหน้าออกตาที่คู่ขาสาวให้ความสนใจกับเพื่อนของเขามากกว่าตัวเอง ขณะที่ทั้ง 3 คนกำลังร่วมมีเซ็กส์หมู่กัน

          ทิฟฟานี ออร์ทิซ เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้สืบสวนคดีดังกล่าว ระบุในรายงานว่า ไทเลอร์ อเล็กซานเดอร์ และหญิงคู่ขา ได้มาดื่มสุราสังสรรค์กันในห้องพัก ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะมีเซ็กส์กัน แต่จู่ ๆ ไทเลอร์ก็เกิดอิจฉาที่หญิงสาวคู่ขาให้ความสนใจกับอเล็กซานเดอร์มากกว่า จึงหยิบมีดมาแทงที่บริเวณคอของอเล็กซานเดอร์

          จากนั้นอเล็กซานเดอร์เดินโซซัดโซเซไปที่ห้องนั่งเล่น หญิงสาวคู่ขาวิ่งตามมาใช้เสื้อซับเลือดให้เขา ไทเลอร์เดินตามทั้งคู่มาและบอกว่า "ฉันขอโทษ" ก่อนจะเดินไปที่ข้างหน้าต่างและบอกว่าตนเองกำลังกระโดดตึกตาย แต่อเล็กซานเดอร์ไม่ทันสังเกตเห็นว่าไทเลอร์กระโดดลงไปตั้งแต่เมื่อไร

          ทั้งนี้ สื่อหลายสำนักพยายามเข้าถึงตัวทั้งคู่ แต่ฝ่ายหญิงไม่ปริปากตอบคำถามใด ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ในขณะที่อเล็กซานเดอร์ กล่าวว่า "ผมไม่ต้องการพูดคุยกับสื่อไม่ว่าหน้าไหนก็ตาม"

ภาพจาก deccanchronicle.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็กส์ควบ 3 ทำพิษ หนุ่มคว้ามีดแทงเพื่อนรัก เพราะสาวสนใจเพื่อนมากกว่า อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2558 เวลา 17:03:45 31,823 อ่าน
TOP