x close

รวบพ่อขี้เมา ยิงแสกหน้าลูกเลี้ยงดับอนาถ ฉุนถูกห้ามไม่ให้ทำร้ายแม่ในวงเหล้า

 
ยิงลูกเลี้ยงเสียชีวิต

              ตำรวจบุกจับกุมตัวพ่อเลี้ยงสุดโหด หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงลูกเลี้ยงเสียชีวิต เหตุเมา-โมโห ที่ถูกลูกเลี้ยงเข้าห้ามขณะตนทำร้ายแม่กลางวงเหล้า

              วันที่ 30 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. วรรณะ แจ่มศรีงาม สว.สภ.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีการทะเลาะวิวาทและยิงกันตายที่บ้านพัก ในพื้นที่บ้านใหม่ไร่ป้า ม. 3 ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่พร้อมหน่วยกู้ภัยจึงรุดเข้าตรวจสอบ ซึ่งใช้เวลานานร่วม 2 ชั่วโมง ในการเกลี้ยกล่อมให้นายสอาด พรานคุ้ม อายุ 60 ปี คนร้ายยอมออกมามอบตัว จากการตรวจสอบพบเพียงรอยเลือดของนายเฉลิมชัย หลงทอง อายุ 26 ปี บนพื้นบ้าน ที่ชาวบ้านพากันนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้วแต่นายเฉลิมชัย บาดเจ็บสาหัสเสียชีวิตขณะเดินทาง

              ทั้งนี้เพื่อนบ้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายสอาด และภรรยา (แม่ผู้ตาย) ร่วมวงนั่งดื่มสุรากับเพื่อนบ้าน แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะและมีการลงมือทำร้ายกัน ผู้ตายมาพบจึงเข้าห้ามปรามจนเรื่องราวสงบลง ในขณะที่ผู้ตายกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ภายในบ้าน นายสอาดจึงคว้าปืนยิงเข้าที่ใบหน้าผู้ตายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

              เบื้องต้นนายสอาด รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากเมาสุรา ประกอบกับอารมณ์โมโหที่ถูกผู้ตายเข้ามาห้ามปรามไม่ให้ทำร้ายแม่ของผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสอาดไปดำเนินคดีทางกฎหมายแล้ว

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อขี้เมา ยิงแสกหน้าลูกเลี้ยงดับอนาถ ฉุนถูกห้ามไม่ให้ทำร้ายแม่ในวงเหล้า อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2558 เวลา 15:30:59 6,025 อ่าน
TOP