x close

สลด แม่ปล่อยลูกสาวขวบเศษไว้กับชู้ ถูกล่วงละเมิดจนติดเชื้อเสียชีวิต


ข่มขืนเด็ก

ข่มขืนเด็ก

        ตำรวจจับกุมตัวแม่ วัย 23 ปี พร้อมกิ๊กหนุ่มขณะกำลังเดินทางหลบหนี หลังชู้รักก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน จนติดเชื้อเสียชีวิต

        จากกรณีที่ เด็กหญิงเอ วัย 1 ขวบ 8 เดือน เสียชีวิต โดยทีมแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากการติดเชื้อในช่องท้อง ญาติ ๆ จึงเดินทางเข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากสงสัยสาเหตุการตายของเด็กหญิงเอ โดยคาดว่าเป็นฝีมือเพื่อนชายของแม่เด็ก ที่เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ไม่นานนั้น

        ล่าสุด วันที่ 30 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. อภิศักดิ์ กรองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมพนักงานสอบสวน ได้มีการรวบรวมข้อมูลพร้อมลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว เนื่องจากเรื่องราวดังกล่าวเป็นที่สนใจและเป็นคดีสะเทือนขวัญ เพราะผู้ถูกกระทำเป็นเด็กหญิงวัยขวบเศษเท่านั้น

        จากคำให้การของญาติเด็กหญิง ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุในวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา นางสาวพัชรี ได้พาเด็กหญิงเอ ไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในตัวเมืองหนองคาย ซึ่งเป็นสถานที่ที่นางสาวพัชรีมักจะแอบมาพบกับนายนพรัตน์ กิ๊กหนุ่มอยู่บ่อยครั้ง หลังจากที่พ่อของเด็กหญิงถูกเรียกตัวเข้าประจำการเป็นทหารกองเกิน

        ขณะที่ พ.ต.ท. ณัฐวุฒิ สีเสมอ พนักงานสอบสวน สภ.หนองคาย เปิดเผยว่า ในขณะนี้ได้มีการจับกุมตัวนางสาวพัชรี อายุ 23 ปี (แม่เด็ก) ได้แล้วที่ศาลาริมทาง ถ.มิตรภาพหนองคาย–อุดรธานี ในเขต อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี และนายนพรัตน์ อายุ 22 ปี เพื่อนชายของนางสาวพัชรี ได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี และได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน มาทำการสอบสวน และตรวจดีเอ็นเอส่งพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเด็กหญิงเอ แต่อย่างใด

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพักจุดเกิดเหตุที่ทั้งสองคนพาเด็กหญิงเอไปด้วย พบมีรอยเลือดติดอยู่ที่บริเวณที่นอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหานายนพรัตน์ ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย พร้อมข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 ยาบ้า หลังจากตรวจพบว่าฉี่เป็นสีม่วง ก่อนจะควบคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีต่อไป

        และในส่วนของนางสาวพัชรี ถูกแจ้งข้อหายาเสพติดด้วยเช่นกัน เนื่องจากฉี่เป็นสีม่วง ส่วนคดีของลูกสาวนั้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาแต่อย่างใด คงต้องรอผลการสอบสวนเพิ่มเติมก่อน

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด แม่ปล่อยลูกสาวขวบเศษไว้กับชู้ ถูกล่วงละเมิดจนติดเชื้อเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2558 เวลา 10:57:05 24,744 อ่าน
TOP