x close

เตรียมออกหมายเรียก เป็ก สัณณ์ชัย ตบหน้า หมอพาย ผบ.ตร. ยันให้ความเป็นธรรม



หมอพาย แจ้งจับ เป๊ก สัณชัย

หมอพาย แจ้งจับ เป๊ก สัณชัย
 
         ผบ.ตร. ยันพร้อมให้ความเป็นธรรม ปมหมอพาย ปิยพงษ์ สาครเย็น แจ้งความจับ เป็ก สัณณ์ชัย สามี ธัญญ่า ธัญญาเรศ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย อ้างโดนตบหน้า-ชักปืนขู่-ถามรู้ไหมกูเป็นใคร

          จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 10 ตุลาคม 2558 เวลาประมาณ 22.00 น. พ.ต.ท. นพ.ปิยพงษ์ สาครเย็น หรือ หมอพาย นายแพทย์ สบ 3 กลุ่มงานตรวจพิสูจน์หลักฐานเกี่ยวกับบุคคล สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ได้ไปร่วมงานแต่งของ นายวุฒิชัย ใจสมัคร หนึ่งในเจ้าของร้านวอร์มอัพ ผับชื่อดัง จ.เชียงใหม่ ที่หอประชุมสวนทวีชล

          แต่ปรากฏว่า ระหว่างที่อยู่ภายในงาน ร.ท. สัณณ์ชัย เองตระกูล หรือ เป็ก สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์ ดารานักแสดง ได้เดินเข้ามาตบที่ใบหน้าของ พ.ต.ท. นพ.ปิยพงษ์ หรือ หมอพาย อย่างแรง โดยไม่มีใครทราบว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องใด นอกจากนี้ ระหว่างเกิดเหตุ เป็ก สัณณ์ชัย ได้พูดคำหยาบคายถึงอวัยวะเพศชายด่าหมอพายอีกหลายรอบ จึงทำให้มีการโต้ตอบกัน ก่อนที่ เป็ก สัณณ์ชัย จะกล่าวสวนมาว่า "มึงรู้มั้ยว่านายกูเป็นใคร" และตบเข้าที่แก้มของ พ.ต.ท. นพ.ปิยพงษ์ อีก จนกระทั่งมีคนมาเคลียร์ และขอให้ พ.ต.ท. นพ.ปิยพงษ์ กับ เป็ก สัณณ์ชัย เดินออกจากห้องประชุม

          ต่อมา พ.ต.ท. นพ.ปิยพงษ์ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกว่า ตนยินดีเคลียร์เลยเดินออกไปด้านนอก แต่ เป็ก สัณณ์ชัย นั้นเดินมาพร้อมลูกน้อง ซึ่งตนสังเกตเห็นลูกน้องของเขาเอามือไขว้หลังเหมือนจะชักปืน ตนเลยกล่าวถามว่า "เล่นปืนเลยเหรอครับพี่" หลังจากนั้นไม่นานก็มีชายประมาณ 3-4 คน เข้ามาพยายามห้ามปราม แต่ เป็ก สัณณ์ชัย ก็ยังกล่าวว่า "มึงไม่รู้จักเหรอว่ากูเป็นใคร" ซึ่งตอนนั้นตนมองว่า เป็ก สัณณ์ชัย อยู่ในอาการเมามาก และต่อจากนั้นไม่นาน เขาก็ได้เดินเข้ามาขอตนถ่ายรูป ตนก็คิดว่าเรื่องจะจบ และตนก็มองว่าลูกผู้ชายผิดใจกันได้และให้อภัยกันได้ แต่ระหว่างนั้น เป็ก สัณณ์ชัย ได้ชูนิ้วกลางส่ายไปส่ายมาที่หน้าตน ถือว่าดูหมิ่นศักดิ์ศรีตนมาก ทั้งที่ตนยอมถ่ายรูปเพื่อจบเรื่องด้วยแท้ ๆ

หมอพาย แจ้งจับ เป๊ก สัณชัย

          ล่าสุด วันที่ 12 ตุลาคม 2558  พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท. นพ.ปิยพงษ์ ร้องเรียนเรื่องเป็ก สัณณ์ชัย ว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเหมือนกัน แต่ยังไม่รู้รายละเอียด จึงต้องขอตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดก่อน แต่ก็ยินดีที่จะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งคู่ โดยหลังจากนี้ จะเรียกตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำ รวมทั้งเร่งตรวจพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด พร้อมเตรียมส่งตัวคู่กรณีทั้ง 2 คนไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

          อย่างไรก็ดี พล.ต.อ. จักรทิพย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนเชื่อว่าคนในสังคมส่วนใหญ่ต่างรู้ดีว่า เป็ก สัณณ์ชัย เป็นคนอย่างไร

          ขณะที่ พนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด ระบุว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบที่อยู่ของผู้ถูกกล่าวหาเพื่อจะออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวน ภายใน 2 สัปดาห์ เบื้องต้น เข้าข่ายความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งเป็นคดีที่สามารถยอมความ และเปรียบเทียบปรับได้

เป๊ก สัณชัย

เป๊ก สัณชัย ธัญญ่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมออกหมายเรียก เป็ก สัณณ์ชัย ตบหน้า หมอพาย ผบ.ตร. ยันให้ความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2562 เวลา 18:41:02 177,416 อ่าน
TOP