x close

อึ้งเลย ! นักศึกษาเสียบ ดิลโด้ ในกระเป๋า ประท้วงกฎอนุญาตพกปืน




อึ้งเลย ! นักศึกษาเสียบ

              ช่างเป็นวิธีประท้วงอย่างสงบแต่จะได้อิมแพ็คแรงจริง ๆ เมื่อนักศึกษาอเมริกันในเทกซัส นัดเสียบ "ดิลโด้" ในกระเป๋า ประท้วงกฎใหม่ อนุญาตการพกพาปืนในสถานศึกษา บอกไม่เห็นด้วย การควบคุมอาวุธร้ายแรงหย่อนยาน แต่เรื่องเสรีทางเพศถูกคุมเข้มยิ่งกว่าเสียอีก

              กลายเป็นภาพที่ดูแล้วแอบผงะไปตาม ๆ กัน จนต้องรีบดูใกล้ ๆ อีกทีว่า วัตถุสีชมพูที่เห็นเสียบอยู่ในกระเป๋าของสาวรายนี้ มันคือ "ดิลโด้" จริง ๆ !! เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยในรายงานวันที่ 11 ตุลาคม 2558 ว่า ภาพนี้มีที่มาจากการตั้งกลุ่มรณรงค์ประท้วงของ เจสสิก้า จิน นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยเทกซัส ที่ไม่เห็นด้วยกับกฎใหม่ของทางรัฐ ซึ่งอนุญาตให้พกพาอาวุธปืนได้ภายในมหาวิทยาลัย คือ ในบริเวณห้องบรรยาย ห้องโถงนั่งเล่น และหอพักนักศึกษา

              โดยสาวรายนี้ตั้งกลุ่มเฟซบุ๊ก Campus (DILDO) Carry ขึ้นมาเพื่อป่าวประกาศโดยเฉพาะ และนัดแนะว่าจะเริ่มปฏิบัติการพกพาดิลโด้ทันทีที่กฎเริ่มบังคับใช้ คือในภาคการศึกษาหน้า เดือนสิงหาคม 2559 พร้อมตั้งแฮชแท็กเพื่อการนี้ว่า #CocksNotGlocks หรือ จู๋ไม่ใช่ปืน

              "คุณจะโดนเตือนเรื่องพกดิลโด้มาเรียนก่อนจะได้เจอปัญหาเรื่องพกปืนมาเข้าคลาสเสียอีก" จิน เขียน พร้อมบอกว่า รัฐเทกซัสไม่ได้รู้สึกว่ามันน่ารังเกียจกับการพกอาวุธร้ายแรงเข้ามาในห้องเรียนได้ แต่ดันมีกฎเข้มงวดควบคุมเรื่องการแสดงออกทางเพศอย่างเสรี

              ทั้งนี้ มีผู้ตอบเข้าร่วมการประท้วงด้วยดิลโด้แล้วกว่า 32,000 ราย ด้านผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายคนก็สนับสนุนการประท้วงนี้ แต่ก็มีบางรายติติงว่า เป็นแค่การประท้วงแบบเด็ก ๆ เท่านั้น

ภาพจาก Campus (DILDO) Carry 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งเลย ! นักศึกษาเสียบ ดิลโด้ ในกระเป๋า ประท้วงกฎอนุญาตพกปืน อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2558 เวลา 15:53:25 22,867 อ่าน
TOP