x close

เป็ก สัณณ์ชัย ลาออกจาก ป.ป.ท. แล้ว หลังมีข่าวฉาวตบหน้า หมอพาย



 เป๊ก สัณชัย ลาออกจาก ป.ป.ท. แล้ว หลังมีข่าวฉาวตบหน้า หมอพาย

             เป็ก สัณณ์ชัย ยื่นลาออกจาก ป.ป.ท. แล้ว มีผล 15 ตุลาคม นี้ ก่อนโพสต์ไอจีบอก ขอบคุณครับ ด้าน หมอพาย เผยมีคนพยายามโทร. มาเคลียร์ให้ แต่ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

             จากกรณีที่ พ.ต.ท. นพ.ปิยพงษ์ สาครเย็น หรือ หมอพาย เข้าแจ้งความที่ สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ให้ดำเนินคดีกับ ร.ท. สัณณ์ชัย เองตระกูล หรือ เป็ก สัณณ์ชัย นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการพิเศษของสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) และสามีนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ในข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า หลังถูก เป็ก สัณณ์ชัย ด่าทอและตบหน้านั้น

เป๊ก สัณชัย ลาออกจาก ป.ป.ท. แล้ว หลังมีข่าวฉาวตบหน้า หมอพาย

             วานนี้ (12 ตุลาคม 2558) ที่ทัณฑสถานวัยหนุ่มกลาง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นเป็นหน้าที่ของ นายประยงค์ ปรียาจิตต์ เลขาธิการ ป.ป.ท. ที่จะต้องไปตรวจสอบพฤติกรรมดังกล่าว ตนจะไม่เข้าไปยุ่งในรายละเอียด ส่วนจะโยกย้าย ร.ท. สัณณ์ชัย หรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาของเขา ทั้งนี้คาดว่าอีก 2-3 วัน ทางเลขาธิการ ป.ป.ท. คงจะมีหนังสือรายงานเรื่องดังกล่าวมาให้ทราบ

             นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่า ร.ท. สัณณ์ชัย มีตำแหน่งนักสืบสวนสอบสวนชำนาญการพิเศษ ป.ป.ท. จากนั้นถูกขอตัวไปช่วยราชการที่ ศอ.บต. โดยในวันที่ 12 ตุลาคม ร.ท. สัณณ์ชัย ได้ยื่นหนังสือลาออกจากราชการไปยังเลขาธิการ ป.ป.ท. เพื่อพิจารณาในการลาออกจากราชการแล้ว ซึ่งคาดว่าจะมีผลในวันที่ 15 ตุลาคม นี้

             ด้าน พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มองว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนี้จะต้องรอการตรวจสอบพยานหลักฐานก่อนดำเนินการใด ๆ แต่มองว่าความขัดแย้งที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเรื่องระหว่างบุคคล ไม่ใช่ศึก 2 สีแต่อย่างใด 

             ด้าน พ.ต.ท. นพ.ปิยพงษ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุคู่กรณีไม่เคยโทรศัพท์มาพูดคุยกับตน มีเพียงคนที่สนิทและรู้จักกันที่พยายามโทรศัพท์มาเคลียร์ และจะนัดให้คู่กรณีมาหาตน อย่างไรก็ตามตนยังไม่ได้ตอบรับแต่อย่างใด เพราะคิดว่าเป็นการดูหมิ่นศักดิ์ศรี ขอปล่อยให้เรื่องเป็นไปตามกฎหมาย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอทางตำรวจติดต่อไปให้ปากคำเพิ่มเติม

เป๊ก สัณชัย ลาออกจาก ป.ป.ท. แล้ว หลังมีข่าวฉาวตบหน้า หมอพาย 

             อย่างไรก็ตามล่าสุดวันนี้ (13 ตุลาคม) เป็ก สัณณ์ชัย ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรม @pegliyah เป็นรูปชูแก้ว พร้อมระบุสั้น ๆ เพียงว่า "ขอบคุณครับ"

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, Instagram pegliyah

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
      Instagram pegliyah

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็ก สัณณ์ชัย ลาออกจาก ป.ป.ท. แล้ว หลังมีข่าวฉาวตบหน้า หมอพาย อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2562 เวลา 18:38:17 68,426 อ่าน
TOP