x close

เสี่ยร้านวัสดุก่อสร้าง เผาตัวเองในบ่อซีเมนต์ ศพไหม้สุดสยอง



          เสี่ยร้านวัสดุก่อสร้างเมืองอุทัยธานี ก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย ด้านญาติเชื่อ เป็นผลมาจากความเครียด และโรคซึมเศร้า

          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2558 พันตำรวจเอก ณรงค์ พิทักษ์ธานิน ผู้กำกับสถานีตำรวจการุ้ง อำเภอบ้านไร่ จ. อุทัยธานี พร้อมด้วยหน่วยพิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉา ได้รุดไปตรวจสอบเหตุหลังร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง พบศพของ นายศักดิ์ชัย กาญจนกูล อายุ 58 ปี มีร่องรอยไหม้ทั้งร่างกาย เหลือแต่เศษส่วนแขนและขา ในบ่อซีเมนต์ โดยมีเศษซากลวดของรถยนต์ที่ก้นบ่อ จำนวน 5 เส้น และในที่เกิดเหตุยังพบไฟแช็ค แกนลอนทินเนอร์ และรองเท้า 1 คู่ และบนโต๊ะทำงานของนายศักดิ์ชัย ก็พบจดหมายที่มีข้อความว่า "ไม่ต้องสวด ไม่ต้องทำบุญ ไม่ต้องโทษใคร มันเป็นชะตาฟ้าลิขิต ขออโหสิกรรมทุก ๆ คน ขอโทษด้วยครับเผาไปได้เลย"



          ด้านญาติ เผยว่า นายศักดิ์ชัย ได้ไปขอยางรถยนต์จากร้านปะยาง และให้ลูกน้องเอาไปวางไว้ตรงจุดเกิดเหตุ จากนั้นเวลา 21.00 น. ญาติก็ได้กลิ่นยางไหม้ แต่ไม่ได้เอะใจ และช่วงเช้าพี่ชายของนายศักดิ์ชัย ก็เดินมายังจุดเกิดเหตุ พบรองเท้าวางอยู่ และมีศพของนายศักดิ์ชัยในสภาพไหม้เกรียม ซึ่งคาดว่า นายศักดิ์ชัย น่าจะฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้า และปัญหาในครอบครัว โดยใช้ทินเนอร์ราดตัวเองและฆ่าตัวตายในบ่อซีเมนต์ ซึ่งญาติเองก็ไม่ได้ติดใจเอาความกับเรื่องนี้แต่อย่างใด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยร้านวัสดุก่อสร้าง เผาตัวเองในบ่อซีเมนต์ ศพไหม้สุดสยอง อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2558 เวลา 23:09:51 8,953 อ่าน
TOP