x close

เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง.. จุดที่เอาลิปสติกมาเขียนแขน แต่คนเชื่อว่าเป็นเลือด !!?



เด็กกรีดข้อมือ

          ภาพชวนอึ้ง เมื่อเด็กสาวคิดสั้นกรีดข้อมือโพสต์ลงโซเชียล เพื่อน ๆ แห่ให้กำลังใจ แต่ที่ไหนได้...เจ้าตัวบอกไม่ใช่เลือด นี่มันรอยลิปสติกต่างหากเล่า !!

          ทุกวันนี้ในโลกออนไลน์ถือเป็นพื้นที่ในการบอกเล่าเรื่องราว อารมณ์ ความรู้สึก ของใครหลาย ๆ คน ที่ไม่ว่าจะทำอะไร อยู่ที่ไหน ก็ขอให้ได้อัพสเตตัส เช็กอิน ให้เพื่อน ๆ ได้รับรู้ความเป็นไปตลอดเวลา และบางคนอาจเสพติดขั้นหนักจนคิดว่าโซเชียลเป็นโลกทั้งใบของตัวเอง ทำให้บางครั้งเกิดพฤติกรรมแปลก ๆ ดังเช่นที่ปรากฏเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง

          ล่าสุด วันที่ 21 ตุลาคม 2558 โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพของเด็กหญิงคนหนึ่งที่มีการโพสต์ภาพใบหน้าของตัวเอง พร้อมภาพแขนที่มีรอยขีดด้วยสีแดง พร้อมข้อความกำกับว่า "เอ้อออออ เขาแค่เปลี่ยนไป ก็เป็นขนาดนี้เลยเหรอ บ้าเปล่า แขนเราเอง ไม่ได้ก๊อปใคร"

เด็กกรีดข้อมือ

          ด้านเหล่าเพื่อน ๆ ของเด็กหญิงคนดังกล่าวก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมกับถามว่า ทำเพื่ออะไร และจะทำร้ายตัวเองทำไม จนกระทั่งภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปกว่า 5,000 ครั้ง เด็กหญิงในภาพจึงได้ออกมาเฉลยว่า รอยแดงที่ข้อมือของตนนั้น ที่แท้คือ "ลิปสติก" และที่ทำแบบนี้ ตนไม่ได้ต้องการดัง เพราะดังอยู่แล้ว

เด็กกรีดข้อมือ

เด็กกรีดข้อมือ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง.. จุดที่เอาลิปสติกมาเขียนแขน แต่คนเชื่อว่าเป็นเลือด !!? อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2558 เวลา 15:51:12 49,044 อ่าน
TOP