x close

หนุ่มวิศวะจนตรอก รับเป็นเอเย่นต์ค้ายา อ้างหาเงินเรียนปริญญาโท

เอเยนต์ค้ายาเสพติด

            หนุ่มวิศวะ หันมาเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดให้วัยรุ่นในเชียงใหม่ สุดท้ายไปไม่รอดถูกตำรวจจับ สารภาพหาเงินไปเรียนปริญญาโท

            เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2558 ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้จับกุมตัว นายศุปต์อนันต์ เรืองคุณาวุฒิ อายุ 27 ปี อดีตนักศึกษาวิศวกรรม มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์กว่า 10 ถุง ยาเคตามีน 4 ขวด และยาอี 30 เม็ด หลอดอะลูมิเนียมสำหรับบรรจุยาเคเพื่อสูดดม 7 หลอด และกล่องกระดาษสำหรับการซุกซ่อน

            ทั้งนี้ ตำรวจได้ขยายผลการจับกุมนายศุปต์อนันต์ จากคำให้การของนายสุวัฒน์ แซ่โซ้ง อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่เผยว่า นายศุปต์อนันต์ มีพฤติกรรมลักลอบค้ายาไอซ์ ยาเค และยาอี ให้วัยรุ่นตามสถานบันเทิง โดยที่เขาได้พักอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ ตำรวจจึงไปซุ่มดู และแสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งนายศุปต์อนันต์ ได้พยายามวิ่งหลบหนี แต่ไม่ทัน ถูกตำรวจจับกุมตัวพร้อมของกลาง

            ด้านนายศุปต์อนันต์ ให้การรับสารภาพว่า ตนรับยาเสพติดจากเพื่อนที่อยู่ในคุกเรือนจำบางขวาง และส่งมาให้ผ่านทางไปรษณีย์ หลังจากที่ตนเรียนจบปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตนก็ตั้งใจจะเรียนปริญญาโทต่อ แต่เงินไม่พอ จึงรับยาเสพติดไปขายให้กลุ่มวัยรุ่นในสถานบันเทิง

            เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์, ยาอี) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท  2 (ยาเคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตและมีปริมาณเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด พร้อมส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก brighttv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวิศวะจนตรอก รับเป็นเอเย่นต์ค้ายา อ้างหาเงินเรียนปริญญาโท อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2558 เวลา 11:06:07 21,241 อ่าน
TOP