x close

ปูดคลิปฉาว 2 สาวยอมแก้ผ้าเต้นยั่วสยิวบนเวทีผับ แลกกับ iPhone


2 สาวยอมแก้ผ้าเต้นยั่วสยิวบนเวทีผับ แลกกับ iPhone

            กลายเป็นโลกในยุควัตถุนิยมไปเสียแล้ว เมื่อ 2 สาวชาวรัสเซีย ยอมแก้ผ้าจนเปลือยเปล่าทั้งตัวกลางร้านเหล้า และเริ่มเต้นด้วยลีลายั่วยวนแบบไม่แคร์สายตาใคร ทั้งหมดทั้งมวลนี้ทำไปเพราะต้องการของรางวัลจากทางร้าน นั่นคือ iPhone 5s จำนวน 1 เครื่อง

            วันที่ 22 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยว่า หญิงชาวรัสเซีย 2 ราย ได้แก้ผ้าแก้ผ่อนจนเปลือยเปล่าทั้งตัว ก่อนจะขึ้นไปเต้นยั่วยวนบนเวทีร้านเหล้า ท่ามกลางสายตาลูกค้าคนอื่นนับสิบ เหตุอยากชนะเกมชิงรางวัลซึ่งเป็น iPhone รุ่น 5s

2 สาวยอมแก้ผ้าเต้นยั่วสยิวบนเวทีผับ แลกกับ iPhone

            โดยจากในคลิปวิดีโอ จะเห็นได้ว่า หญิงสาวรายหนึ่งที่เปลือยทั้งตัวกำลังเต้นด้วยท่าทางยั่วยวน พร้อมใช้มือปิดเต้านมและของสงวนเอาไว้ ในขณะที่เธอกำลังหันหลังนั้นเอง ก็มีหญิงสาวอีกคนหนึ่งก้าวขึ้นมาบนเวทีด้วยท่าทางมั่นใจ และแน่นอนว่าเธอเองก็เปลือยทั้งตัวเช่นกัน โดยรายงานระบุว่า หญิงสาวทั้ง 2 คนนี้แต่งงานมีสามีแล้วทั้งคู่

            หลังจากนั้นไม่นาน คลิปวิดีโอการเต้นโป๊เปลือยของสาวทั้ง 2 รายก็เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำอย่างดุเดือด โดยหลายคนกล่าวว่า กับแค่โทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่ง ต้องยอมเปลืองตัวถึงขนาดนี้เชียวหรือ

world_id:5628bb0f4d265a19668b456f

ภาพจาก BREAKING NEWS สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปูดคลิปฉาว 2 สาวยอมแก้ผ้าเต้นยั่วสยิวบนเวทีผับ แลกกับ iPhone อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2558 เวลา 17:56:53 90,856 อ่าน
TOP