x close

อวสานอาหารทุกมื้อ ! คลิปตะขาบเปิบแมลงสาบเป็น ๆ หม่ำเกลี้ยงไม่เหลือซาก


ตะขาบกินแมลงสาบ

        เปิดคลิปสุดสยองขวัญสั่นประสาท ตะขาบตัวเขื่องจับแมลงสาบกินเป็นมื้อโอชะ ค่อย ๆ ไล่แทะทั้งที่ยังเป็น ๆ จนเหยื่อตัวโบ๋เป็นรู ท่าทางจะหิวมาก กินจนไม่เหลือซากเลย !

        ขึ้นชื่อว่าแมลงสาบ หลาย ๆ คนก็คงร้องยี้ตั้งแต่ยังไม่เห็นตัว เช่นเดียวกับตะขาบ ที่ใคร ๆ ก็พากันรังเกียจเพราะมันทั้งมีพิษและหน้าตาน่ากลัว แล้วถ้าเจ้าสองตัวนี้มาอยู่รวมกันในฉากเดียวจะเป็นยังไงกันนะ ? ...ก็ขนลุกน่ะสิถามได้ !

        วันที่ 4 พฤศจิกายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนสะพรึงของสัตว์โลก เมื่อแมลงสาบตัวน้อยแสนดวงซวย ตกเป็นเหยื่ออาหารมื้ออร่อยของตะขาบตัวเป้งอย่างจัง บังเกิดเป็นคลิปสุดสยองขวัญสำหรับมนุษย์อย่างเรา ๆ

ตะขาบกินแมลงสาบ

        โดยในคลิปวิดีโอ ปรากฏภาพของแมลงสาบสีน้ำตาลเข้ม กำลังยืนนิ่งอยู่บนวัตถุคล้ายก้อนหิน ขณะที่เจ้าตะขาบค่อย ๆ เลื้อยมาใกล้ จนใกล้พอที่จะสามารเอาปากงับเข้าที่หัวแมลงสาบอย่างเต็มรัก

ตะขาบกินแมลงสาบ

ตะขาบกินแมลงสาบ

        จากนั้นเจ้าตะขาบก็เริ่มเอ็นจอยกับมื้ออร่อยของมัน มันค่อย ๆ แทะแมลงสาบจนกระทั่งเห็นเนื้อสีขาวภายใน ทั้ง ๆ ที่แมลงสาบยังไม่ตาย และยิ่งเพิ่มระดับความสยองเข้าไปอีก เมื่อตะขาบสุดหิวโหยตัวนี้กัดแมลงสาบจนขาดเป็นท่อน ๆ หัวไปทาง หางไปทาง โอย...จะเป็นลม

ตะขาบกินแมลงสาบ

        เจ้าตะขาบดูเหมือนจะอิ่มอร่อยกับมื้อนี้เต็มที่ เพราะมันเล่นกินแมลงสาบซะจนเกือบไม่เหลือซาก ! แน่ะ...ยังจะทิ้งขาเอาไว้ให้ดูเล่นอีกนะ กินทิ้งกินขว้างหรือเปล่าเนี่ยเรา

        คลิปวิดีโอนี้ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบ โดยผู้ใช้งานชื่อ Scary Exotics ที่มักจะทำวิดีโอการกินอาหารในแต่ละมื้อของสัตว์ "แบบเป็น ๆ" มาให้ชาวเน็ตได้ดูกันอยู่บ่อย ๆ แต่คราวนี้ยอมรับเลยว่าหลอนได้ใจจริง ๆ ฮือ... T_T

world_id:563c1a414d265ab8328b457d

ภาพจาก Scary Exotics

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานอาหารทุกมื้อ ! คลิปตะขาบเปิบแมลงสาบเป็น ๆ หม่ำเกลี้ยงไม่เหลือซาก อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2558 เวลา 19:20:51 22,102 อ่าน
TOP