x close

ศพนิรนามถูกแยกชิ้นส่วนลอยคลอง พบเป็นสาวพม่า - รวบผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

ชิ้นส่วนศพปริศนาลอยกลางคลอง

          ศพสาวนิรนาม ลอยกลางคลองพระโขนง พบเพิ่มเติมอีก 4 จุด หนุ่มเผยรอยสักตรงกับแฟนสาวชาวพม่าที่หายตัวไป ด้านตำรวจรวบตัวหนุ่มลาวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุได้แล้ว 

          เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11.00 น. ร.ต.ท. สามารถ แก้วทอง พงส.สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุ พบชิ้นส่วนมนุยษ์ลอยน้ำ ในคลองพระโขนง ที่บริเวณท่าน้ำหลังหมู่บ้านผกามาศ ภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 14 แขวงและเขตสวนหลวง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ. สุพัชร พึ้งพ่วง ผกก.สส.บก.น.5 พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล ผกก.สน.คลองตัน พ.ต.ท. ฤทธี ป่านดำ รองผกก.ป.สน.คลองตัน พ.ต.ท. สิริพงษ์ วรผลึก  สว.สส.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.คลองตัน เจ้าหน้าที่สืบสวนบก.น.5 นิติเวช รพ.จุฬา มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุภายในคลองดังกล่าว บริเวณใต้สะพานเข้าหมู่บ้านผกามาศ พบชิ้นส่วนมนุษย์ ตั้งช่วงช่องท้องถึงเชิงกราน เพศหญิง อายุ 30-50 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-7 วัน มีเชือกผูกไว้กับท่าน้ำ มีกลิ่นเหม็น สภาพคว่ำหน้า ไม่มีเสื้อผ้า ผิวหนังลอกออกเนื่องจากเปื่อยเพราะแช่อยู่ในน้ำ บริเวณเอวด้านซ้าย มีลักษณะคล้ายร่องรอยฉีกขาด ยาวประมาน 3 เซ็นติเมตร

ชิ้นส่วนศพปริศนาลอยกลางคลอง

ชิ้นส่วนศพปริศนาลอยกลางคลอง

          จากการสอบสวนนายวีระ สมพรเลิศรัตน์ อายุ 25 ปี อาชีพเป็นกุ๊กของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ให้การว่าก่อนหน้าที่จะมาพบศพ ตนได้ซ่อมเรือที่ใช้รับส่งนักเรียน เมื่อเสร็จจึงนำมาลองเครื่อง ภายในคลองพระโขนง ซึ่งอยู่ติดกับบ้านตน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุที่ใต้สะพานดังกล่าว ตนได้เห็นชิ้นส่วนมนุษย์ลอยตามน้ำมา จึงได้ใช้เชือกผูกไว้และนำเข้าฝั่ง ก่อนแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าศพน่าจะถูกแยกชิ้นส่วนใส่ถุงมาและกระแสน้ำพัดทำให้ถุงฉีดขาด ขณะที่ต่อมาในเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบชิ้นส่วนเพิ่มเติมที่บึงสถานีสูบน้ำพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง พบชิ้นส่วนศีรษะผู้หญิง นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นส่วนของมนุษย์ อีกจำนวน 2 จุด คือที่ท่าน้ำซอยรามคำแหง 15 พบชิ้นส่วนมนุษย์แขนขวาของมนุษย์ลักษณะมือกำอยู่ ทาเล็บสีชมพู บาดแผลที่ถูกตัดนั้นเรียบไม่มีรอยขรุขระจากคมมีด มีรอยสักภาษาไทยคำว่า “จ๊อด” อยู่บริเวณท่อนแขนด้านบน และบริเวณท่าเรือซอยรามคำแหง 39 พบเศษชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มเติมคือขาด้านซ้าย มีรอยสักสีดำเป็นรูปผีเสื้อบริเวณหน้าแข้งและรอยสักรูปดอกไม้ที่ต้นขาด้านใน ขณะนี้พบเศษชิ้นส่วนของมนุษย์รวมแล้วจำนวน 4 จุด คาดว่าเศษชิ้นส่วนต่าง ๆ นั้นเป็นเศษชิ้นส่วนในคดีเดียวกัน

ศพสาวนิรนาม
 
          ต่อมา นายวิทยา พลเยี่ยม อายุ 30 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 น.ส.มะลิ อายุ 27 ปี แฟนสาวชาวพม่า ออกไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะย่านลำสาลี ซึ่งเพื่อนที่ทำงานยืนยันว่า น.ส.มะลิ มาทำงานจริง หลังทำงานเสร็จก็เดินทางกลับบ้านตามปกติ แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ทั้งนี้นายวิทยา มั่นใจว่าชิ้นส่วนศพที่พบนั้น มีรอยสักที่ขาเหมือนกับ น.ส.มะลิ แฟนสาว ซึ่งมีรอยสักเป็นรูปดอกไม้และผีเสื้อ 

          ทั้งนี้ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว โดยเป็นชายชาวลาว ลูกค้าประจำของร้านคาราโอเกะที่ น.ส.มะลิ ทำงานอยู่ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม กระปุกดอทคอม จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

ผู้ต้องสงสัยฆ่าหั่นศพ




 อัพเดทข่าว ฆ่าหั่นศพสาวพม่า ทั้งหมดคลิกเลย



***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 22.25 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2558

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศพนิรนามถูกแยกชิ้นส่วนลอยคลอง พบเป็นสาวพม่า - รวบผู้ต้องสงสัยได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:37:18 14,436 อ่าน
TOP