x close

ทหารมะกันแสบหลอกสาวเกาหลีแต่งงาน-สร้างหนี้นับล้าน แล้วกลับไปหาลูกเมีย



ทหารมะกันแสบหลอกสาวเกาหลีแต่งงาน

           สาวเกาหลีสุดรันทด ได้แต่งงานกับทหารอเมริกัน นึกว่าเป็นชายในฝัน ก่อนความแตกพบมีลูก-เมียอยู่แล้ว พอเรื่องแดงกองทัพกลับเรียกตัวกลับ ติดต่อไม่ได้ แถมทิ้งหนี้ให้ใช้อีกนับล้าน เดินหน้าฟ้องร้องขอความเป็นธรรม แต่เรื่องเงียบกริบ ทัพอเมริกันไร้คำชี้แจง

           หลายคนคงพอเคยได้ยินเรื่องทหารจีไอที่ถูกส่งไปปฏิบัติหน้าที่ต่างบ้านต่างเมือง หลายรายก็มาพบรัก แต่งงาน สร้างครอบครัวกับคนในพื้นที่ แต่พอถูกเรียกตัวกลับก็กลับไปตัวเปล่า ๆ ทิ้งครอบครัวใหม่ไว้ข้างหลัง รอแล้วรอเล่าก็ไม่กลับมา หนำซ้ำบางรายยังได้พบภายหลังว่า แท้จริงทหารหนุ่มคนรักเขาแต่งงานมีครอบครัวที่บ้านเกิดอยู่แล้วก่อนจะมาเจอตนเสียอีก เรื่องแบบนี้หลายคนคิดว่าคงมีอยู่แค่ในอดีต แต่ที่ไหนได้ ในปัจจุบันนี้ก็ยังมีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นอยู่ ดังเรื่องราวของนางราเชล ลี หญิงชาวเกาหลีใต้ ที่เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ นำเรื่องของเธอมาตีแผ่ให้ได้รับทราบกันในรายงานเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2558

           ตามคำเปิดเผยจาก โฮวาร์ด มายโรวิทซ์ ทนายของนางราเชล ลี อายุ 43 ปี จากเมืองอุยจองบู ประเทศเกาหลีใต้ เผยว่า นางลีพบรักกับทหารหนุ่มใหญ่ชาวอเมริกัน จ่าสิบเอก สก็อตต์ ฟุลเลอร์ อายุ 40 ปี ทั้งคู่เริ่มคบหากันเมื่อเดือนสิงหาคม 2556 ก่อนจะแต่งงานกันในอีก 4 เดือนต่อมา นางลีคิดเสมอว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดี ได้ชายในฝันเป็นสามี และยังหล่อเหลาดูดีเอามาก ๆ ในชุดแต่งงานฮันบกตามประเพณีเกาหลี แต่ฝันหวานของเธอคงอยู่ได้ไม่นานนัก...

ทหารมะกันแสบหลอกสาวเกาหลีแต่งงาน

           ในที่สุดความลับที่ฝ่ายชายซุกซ่อนไว้ก็แตกออกมา เมื่อฟุลเลอร์ขอภรรยาช่วยรีเซตโทรศัพท์ให้เพื่อจะนำไปขายต่อ ในตอนนี้เองที่นางลีได้พบอีเมลหวาน ๆ เป็นข้อความบอกรักเนื่องในวันครบรอบแต่งงาน จากผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่อาศัยอยู่อีกฟากโลกในอเมริกา...ผู้หญิงที่ชื่อว่า แมเรียน ฟุลเลอร์ ผู้เป็นภรรยา เป็นแม่ของลูก ๆ 2 คนของเขา และเป็นคนที่ให้เธอ ตกที่นั่ง "เมียน้อย" โดยไม่ได้ตั้งตัว

           ชีวิตแต่งงานแสนหวานพังทลายลงทันตา นางลีตัดสินใจยื่นฟ้องสก็อตต์ต่อศาลของเกาหลี ในข้อหาฉ้อฉลหลอกลวงและสมรสซ้อน ซึ่งศาลได้พิจารณาตัดสินโทษเสร็จสรรพไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2557 ให้นายสก็อตต์ต้องโทษจำคุก 8 เดือน แต่ระหว่างนั้นทางกองทัพในสหรัฐฯ ก็ดำเนินการเงียบ ๆ เรียกตัวจ่าสิบเอก สก็อตต์กลับไปประจำการที่ฐานทัพฟอร์ทดรัม เมืองเจฟเฟอร์สัน สหรัฐฯ และปฏิเสธการดำเนินการกับคนของตัวเอง

           นางลีและตัวแทนของเธอยังไม่ลดละที่จะเอาผิดจ่าสิบเอก สก็อตต์ ฟุลเลอร์ ให้ได้ ซึ่งนอกจากเอาผิดเรื่องฉ้อฉลหลอกลวงและสมรสซ้อน ยังเรียกร้องให้ชดใช้หนี้บัตรเครดิตที่นายฟุลเลอร์ทิ้งเอาไว้ให้เธออีกก้อนใหญ่ เป็นเงิน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1.7 ล้านบาท นอกจากนี้นางลียังเผยในการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับนิวยอร์กโพสต์ว่า การอกหักครั้งนี้เลวร้ายที่สุด เธอรู้สึกย่ำแย่จนเคยคิดจะฆ่าตัวตาย

           ด้านมายโรวิทซ์ เผยว่า จนกระทั่งตอนนี้กองทัพสหรัฐฯ ที่ฟอร์ทดรัม ก็ยังไม่มีการตอบรับหรือแสดงความเห็นใด ๆ เลยกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะที่จ่าสิบเอกผู้เป็นต้นเหตุ ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลยไม่ว่าจะทางอีเมลหรือที่บ้าน

           "นี่ช่างเป็นเรื่องน่ากลัวจริง ๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับคนของกองทัพของเราที่อยู่ในที่ต่าง ๆ ทั่วโลกเลย"

ภาพจาก  popularmilitary

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารมะกันแสบหลอกสาวเกาหลีแต่งงาน-สร้างหนี้นับล้าน แล้วกลับไปหาลูกเมีย อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2558 เวลา 10:43:23 191,590 อ่าน
TOP