x close

หญิงขับเก๋งก้มหยิบมือถือ รถพุ่งชนมอเตอร์ไซค์สองแม่ลูกตกคูน้ำ ดับ 1




          หญิงวัย 50 ขับเก๋งกลับบ้าน เผลอทำมือถือร่วง ก้มเก็บเสียหลักพุ่งชนมอเตอร์ไซค์สองแม่ลูกตกคูน้ำ ด้านผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกเสียชีวิต

          วันที่ 11 พฤศจิกายน 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถเก๋งพุ่งชนร่วงคูน้ำข้างทาง สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า อยู่ในคูน้ำ ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.พรทิพย์ วิศรุตวงศา อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวา ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าร่วงอยู่ในคูน้ำเช่นกัน

          จากเหตุการณ์ดังกล่าวพบผู้เสียชีวิต 1 รายคือ ด.ช.ภาสกร องอาจ อายุประมาณ 2 ขวบ ส่วน น.ส.อุบลรัตน์ รัตนวรรณ อายุ 31 ปี แม่ของเด็ก ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

          ด้าน น.ส.พรทิพย์ เปิดเผยว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางโทรศัพท์มือถือได้ร่วงลงไปที่พื้นรถจึงก้มเก็บ และรถเกิดเสียหลักตกคูน้ำข้างทาง แต่ไม่รู้ว่าพุ่งชนรถจักรยายนต์ของ 2 แม่ลูก กระทั่งมีชาวบ้านมาช่วยเหลือ จึงทราบว่าได้พุ่งชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา น.ส.พรทิพย์ คนขับรถเก๋ง ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงขับเก๋งก้มหยิบมือถือ รถพุ่งชนมอเตอร์ไซค์สองแม่ลูกตกคูน้ำ ดับ 1 อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2558 เวลา 01:58:26 10,856 อ่าน
TOP