สุดเจ็บใจ เพื่อนสนิทคบมา 16 ปี ย่องขโมยกีตาร์ สูญ 5 แสนบาท

เพื่อนสนิทสุดแสบขโมยกีต้าร์

             หนุ่มเจ้าของร้านขายเครื่องดนตรี จ.ขอนแก่น ประกาศรางวัลนำจับ 5 หมื่น หลังเพื่อนสนิทสุดแสบขโมยกีตาร์หนีหาย 14 ตัว เสียหายกว่า 5 แสนบาท

เพื่อนสนิทสุดแสบขโมยกีต้าร์

             วันที่ 20 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจิรโรจน์ ตั้งกนกไพโรจน์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านขายเครื่องดนตรี มิวสิค อิน สไปร์ (music inspice) เลขที่ 136/1 ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเปิดภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐานจับกุม นายอธิวัฒน์ สกุลกันต์ อายุ 33 ปี เพื่อนสนิทที่คบกันมากว่า 16 ปี ก่อเหตุขโมยกีตาร์ภายในร้าน จำนวน 14 ตัว จำนวนเงิน 500,000 บาท

             ทั้งนี้นายจิรโรจน์ เล่าว่า ตนได้ให้นายอธิวัฒน์ มาอาศัยอยู่ที่บ้านด้วย 2 สัปดาห์แล้วเพราะเห็นเป็นเพื่อนกัน ซึ่งนายอธิวัฒน์มีนิสัยชอบเล่นการพนัน และในช่วงเช้าวันเกิดเหตุขณะตนมาเปิดร้านตามปกติกลับพบว่ากีตาร์ภายในร้านหายไป และไม่พบนายอธิวัฒน์อยู่ในบ้านด้วย จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในร้าน พบนายอธิวัฒน์เป็นคนก่อเหตุขโมยจริง ก่อนหลบหนีไปพร้อมกีตาร์

เพื่อนสนิทสุดแสบขโมยกีต้าร์

             เบื้องต้นได้ติดต่อไปยังพ่อ-แม่ ของนายอธิวัฒน์ กลับได้รับคำตอบว่านายอธิวัฒน์ก็ได้ขโมยรถของพ่อไปและติดต่อไม่ได้เช่นกัน พร้อมระบุว่า ลูกชายกำลังหนีคดีฉ้อโกงจำนวน 6 หมื่นบาทจากกรุงเทพฯ อีกด้วย ด้านเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบตามร้านรับจำนำพบข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุได้มีการนำรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ มาจำนำเอาไว้ที่ร้านรับจำนำแห่งหนึ่ง จำนวน 25,000 บาท และอ้างว่าจะนำกีตาร์ จำนวน 10 ตัว มาต่อดอกเบี้ยแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อมา

             อย่างไรก็ตามนายจิรโรจน์ ได้ตั้งรางวัลนำจับสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสนำมาซึ่งการจับกุมตัวได้ จะได้รับเงินจำนวน 50,000 บาททันที

เพื่อนสนิทสุดแสบขโมยกีต้าร์

เพื่อนสนิทสุดแสบขโมยกีต้าร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเจ็บใจ เพื่อนสนิทคบมา 16 ปี ย่องขโมยกีตาร์ สูญ 5 แสนบาท อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2558 เวลา 14:57:22 18,052 อ่าน
TOP
x close