x close

หนุ่มเมาหนัก ! ขับกระบะแหกด่านหนีรอบเมือง-ตำรวจขับรถพุ่งชนสกัดจับ

ตำรวจสกัดจับกระบะแหกด่าน

          เกิดเหตุหนุ่มวัย 30 ปี เมาสุราหนัก ควบกระบะซิ่งชนด่านตำรวจ จ.ชลบุรี หลบหนีรอบเมือง ด้านตำรวจไล่สกัดจับให้วุ่นก่อนตัดสินใจขับรถพุ่งชนเพื่อให้รถหยุด ด้านผู้ต้องหาสารภาพ ทำไปเพราะตกใจกลัว


          วันที่ 4 ธันวาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (3 ธันวาคม) เกิดเหตุรถกระบะสีบรอนซ์ ขับแหกด่านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด บริเวณ ถ.พระยาสัจจา จ.ชลบุรี ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขับรถไล่ตามจับกุมแต่รถกระบะดังกล่าวไม่ยอมหยุดและได้ขับต่อไปยัง ถ.สุขุมวิท เข้าเขต ต.แสนสุข มุ่งหน้าจะไปทาง อ.ศรีราชา ด้วยความเร็วสูง

          นายบุญมี พลอดขุนทด คนขับรถร้อยเวร สภ.แสนสุข เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังซื้อของอยู่นั้นได้ยินเสียงวิทยุให้สกัดจับรถต้องสงสัย ตนจึงขับรถตามไปจนตามทันและพยายามบีบแตรให้จอด แต่รถคันดังกล่าวไม่ยอมจอดตนจึงตัดสินใจขับรถชนประมาณ 2 ครั้ง เพื่อให้รถหยุดได้สำเร็จ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาบางพระ อ.ศรีราชา

ตำรวจสกัดจับกระบะแหกด่าน

ตำรวจสกัดจับกระบะแหกด่าน

          จากตรวจสอบพบว่า เป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ผน 165 ชบ ลักษณะแต่งซิ่ง อยู่ในสภาพยางแตก 3 เส้น ทราบชื่อคนขับภายหลังคือ นายอนุชา ธาราดล อายุ 30 ปี ให้การว่า ตนเองเมาสุราพอขับรถมาเห็นด่านก็ตกใจกลัว รวมทั้งรถยนต์ของตนเองก็แต่งซิ่งด้วย จึงตัดสินใจขับรถหนีด่าน

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ขับรถประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่น และไม่หยุดช่วยเหลือ ก่อนนำตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์และสารเสพติดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาหนัก ! ขับกระบะแหกด่านหนีรอบเมือง-ตำรวจขับรถพุ่งชนสกัดจับ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2558 เวลา 14:18:39 8,264 อ่าน
TOP