x close

ภารกิจเสร็จสิ้น หนุ่มเดินเทิดพระเกียรติ ตัดผม-โกนหนวดแล้ว นำไปทำวิกบริจาค



ทีม จิตติวัฒน์ เดินเพื่อในหลวง

          ทีม จิตติวัฒน์ ตัดผมและโกนหนวดแล้ว  เตรียมบริจาคทำวิกให้ผู้ป่วยมะเร็ง หลังเสร็จสิ้นภารกิจเดินเท้าทั่วประเทศเป็นระยะทางกว่า 4,000 กิโลเมตร เพื่อรวบรวมข้อความจากใจปวงชนชาวไทยส่งถึงในหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา

          วันที่ 6 ธันวาคม 2558 เฟซบุ๊กแฟนเพจ เดินเพื่อในหลวง ของหนุ่ม ทีม จิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง วัย 30 ปี ผู้ริเริ่มโครงการเดินเทิดพระเกียรติ ได้บอกเล่าข่าวล่าสุดว่า เขาได้ตัดผมและโกนหนวดเคราที่งอกยาวระหว่างการเดินเท้าทั่วประเทศเป็นเวลากว่า 1 ปีเรียบร้อยแล้ว และจะนำผมเหล่านั้นไปบริจาคเพื่อทำวิกช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งในลำดับต่อไป

          โดยนายจิตติวัฒน์ หรือ ทีม ได้ริเริ่มการเดินเท้าทั่วประเทศเพื่อรวบรวมข้อความจากใจปวงชนชาวไทย เป็นระยะทางยาวไกลกว่า 4,000 กิโลเมตร ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2557 โดยมีจุดมุ่งหมายในการเดินทางซึ่งตั้งมั่นไว้ในใจว่า...

ทีม จิตติวัฒน์ เดินเพื่อในหลวง

          "หากเปรียบระยะทางหนึ่งกิโลเมตรเป็นหนึ่งปี ข้าพเจ้า ขอให้พระองค์ท่านทรงมีพระชนมายุยิ่งยืนนานยิ่งกว่าจำนวนระยะทางที่ข้าพเจ้าก้าวเดินด้วยเทอญ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน"

          ภารกิจทั้งหมดของเขาเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2558 โดยหนุ่มจิตติวัฒน์ ได้เดินทางกลับมาถึง ณ โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพมหานคร เพื่อนำรถเข็นที่มีพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาให้ประชาชนได้เขียนข้อความถวายพระพร และรวบรวมข้อความทั้งหมดส่งมอบให้เจ้าหน้าที่นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเรียบร้อยแล้ว (อ่านข่าว : หนุ่มใจเกินร้อย ออกเดินทางทั่วประเทศ รวบรวมข้อความจากใจปวงชนถึงในหลวง)

ทีม จิตติวัฒน์ เดินเพื่อในหลวง

ทีม จิตติวัฒน์ เดินเพื่อในหลวง

ทีม จิตติวัฒน์ เดินเพื่อในหลวง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เดินเพื่อในหลวง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภารกิจเสร็จสิ้น หนุ่มเดินเทิดพระเกียรติ ตัดผม-โกนหนวดแล้ว นำไปทำวิกบริจาค อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2558 เวลา 16:12:22 75,855 อ่าน
TOP