x close

หนุ่มใจเกินร้อย ออกเดินทางทั่วประเทศ รวบรวมข้อความจากใจปวงชนถึงในหลวง


จิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง

จิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง

จิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง

         หนุ่มหัวใจเกินร้อย ออกเดินทางทั่วประเทศเพื่อรวบรวมข้อความจากใจ ที่ผู้คนต้องการส่งถึงในหลวง พร้อมส่งมอบให้เจ้าหน้าที่นำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายในวันนี้ (5 ธันวาคม)

         วันนี้ (5 ธันวาคม 2558) ผู้สื่อข่าวได้นำเสนอเรื่องราวของ นายจิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง หรือ ทีม อายุ 30 ปี ซึ่งได้เดินทางมาาร่วมถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่โรงพยาบาลศิริราช พร้อมนำรถเข็นที่มีพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาให้ประชาชนได้เขียนข้อความถวายพระพร

จิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง

         โดยนายจิตติวัฒน์ ยังได้บอกเล่าถึงการ "เดินเพื่อในหลวง" ของเขาว่า ด้วยความต้องการที่จะเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้พี่น้องชาวไทยทั่วประเทศที่ถือว่าเป็นลูกของพระองค์ท่าน จึงตั้งใจเก็บเงินและวางแผนเดินทางเป็นเวลา 2 ปี กระทั่งวันพ่อปีที่แล้ว 5 ธันวาคม 2557 เขาก็ได้เริ่มออกเดินทางไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ รวมถึงข้ามไปฝั่ง สปป.ลาว เพื่อรวบรวมข้อความของประชาชนที่ต้องการจะบอกอะไรถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งที่ผ่านมาผู้คนจากที่ต่าง ๆ ก็ได้เข้ามาร่วมเขียนข้อความจำนวนมาก และบางคนจะนำเงินมาให้ แต่เขาไม่ขอรับเพราะต้องการทำงานให้กับพระองค์ท่าน โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

         ขณะที่การรวบรวมข้อความของประชาชนที่มารอเข้าเฝ้าฯ ที่โรงพยาบาลศิริราช ในครั้งนี้ก็ดำเนินไปด้วยดี มีประชาชนสนใจมาร่วมเขียนข้อความกันจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้รวบรวมได้จำนวนมากแล้ว และจะมีการส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายในวันนี้ที่โรงพยาบาลศิริราช

จิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง

จิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง

จิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง

จิตติวัฒน์ เตชะรัตนยืนยง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เดินเพื่อในหลวง, เฟซบุ๊ก สมาคมศิษย์เก่า กรุงเทพคริสเตียนฯ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจเกินร้อย ออกเดินทางทั่วประเทศ รวบรวมข้อความจากใจปวงชนถึงในหลวง อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2558 เวลา 10:00:59 24,822 อ่าน
TOP