x close

เปิดคลิปสุดโหด วัยรุ่นรุมสกรัมผิดตัว 6 ต่อ 1 คว้ากระถางทุ่มเหยื่อ ดับคาที่



เปิดคลิปสุดโหด วัยรุ่นรุมสกรัมผิดตัว 6 ต่อ 1 คว้ากระถางทุ่มเหยื่อ ดับคาที่
 
เปิดคลิปสุดโหด วัยรุ่นรุมสกรัมผิดตัว 6 ต่อ 1 คว้ากระถางทุ่มเหยื่อ ดับคาที่

              กลุ่มวัยรุ่นเมืองกาญจน์ เข้าใจผิด รุมสกรัมหนุ่มไม่รู้อีโหน่อีเหน่แบบ 6 รุม 1 ทั้งเตะ ต่อย เอากระถางต้นไม้ทุ่มใส่ศีรษะ เอาไม้ฟาดจนตายคาที่ พร้อมมีภาพวงจรปิดจับตัวได้ชัด

              จากเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นเมืองกาญจนบุรี 6 คน ได้ยกพวกรุมทำร้าย นายกฤษดา อ่อนน้อม อายุ 19 ปี บริเวณริมถนนหน้าร้าน อาราเบี้ยนเฮ้าส์ ถ.แสงชูโต ต.บ้านเหนือ อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2558 ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัว 2 ผู้ก่อเหตุได้แล้ว พร้อมกับที่มีคลิปวิดีโอเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ที่บันทึกภาพขณะที่กลุ่มวัยรุ่นรุมยำใส่คู่อริแบบ 6 รุม 1 จนทำให้นายกฤษดาเสียชีวิตคาที่

              โดยที่ในคลิปวิดีโอดังกล่าว จะเห็นภาพของนายกฤษดา ที่ยืนอยู่กับผู้หญิง จากนั้นก็มีวัยรุ่นคนหนึ่งเข้ามากอดคอ ก่อนที่จะระดมหมัดใส่ แล้วจึงมีวัยรุ่นอีก 2 คนเข้ามารุมสกรัม รวมทั้งหมดเป็น 3 คน ทั้งเตะและต่อยที่ท้องจนนายกฤษดาล้มลง จากนั้น ก็มีวัยรุ่นอีก 3 คนเข้ามา รวมทั้งหมดเป็น 6 คน เข้ามารุมเพิ่ม และหนึ่งในนั้นได้หยิบกระถางต้นไม้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ทุ่มใส่หัวนายกฤษดา แล้วเตะไปที่หน้า แล้วจึงมีวัยรุ่นอีกคนเอาไม้มาฟาดใส่ที่ศีรษะ 2 ครั้ง ก่อนที่จะเดินออกมาแล้วเอาไม้มาฟาดเพิ่มอีก 2 ครั้ง และอีกคนที่เอาเศษกระถางต้นไม้มาฟาดใส่ที่ศีรษะอีก จนทำให้นายกฤษดาที่ถูกทำร้ายนอนแน่นิ่ง

              วันที่ 7 ธันวาคม 2558 พ.ต.อ. พิศุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้จับตัวนายติณห์ เทวกุล หรือ เว อายุ 21 ปี และนายไพศาล จันเมธากุลวัฒน์ หรือ โอ๊ต อายุ 20 ปี ซึ่งเป็น 2 ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุครั้งนี้ พร้อมกับตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ตนไม่มีเหตุโกรธเคืองกับนายกฤษดามาก่อน แค่เข้าใจผิดเพราะคิดว่านายกฤษดาอยู่แก๊งคู่อริเท่านั้น

              ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่ นายกฤษดา อ่อนน้อม ยืนอยู่ริมทางเดิน และถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คนเข้ามารุมทำร้าย พร้อมกับเอาไม้และกระถางต้นไม้ทุ่มใส่แบบไม่ยั้ง ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปที่เกิดเหตุนั้น ก็พบว่านายกฤษดานอนแน่นิ่งอยู่ จึงรีบนำตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่นายกฤษดาทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตระหว่างทาง

world_id:56654f3b4d265ad72f8b4585

world_id:566574b34d265a22308b4586





ภาพจาก เฟซบุ๊ก รักเธอประเทศไทยน่ะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปสุดโหด วัยรุ่นรุมสกรัมผิดตัว 6 ต่อ 1 คว้ากระถางทุ่มเหยื่อ ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 11:03:09 189,469 อ่าน
TOP