x close

เสี่ยหลี เสี่ยก่อสร้างพันล้าน ยิงปืนเข้าขมับฆ่าตัวตาย ด้านญาติชี้ไม่มีลางบอกเหตุ


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             เสี่ยหลี นายณณัฐ ลีลาภัทรี เสี่ยรับเหมาก่อสร้างพันล้าน ยิงปืนเข้าขมับ 3 นัดจนเสียชีวิต ด้านญาติเผยไม่เคยมีลางบอกเหตุ อีกทั้งกำลังจะขายหมู่บ้านใหม่ได้ 300 ล้าน

             เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2558 พ.ต.ท. ชัยชาญ เพียขันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายภายใน บริษัท เอ็ม บี เอ คอนสทรัคชั่น จำกัด โดยภายในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านและออฟฟิศรับเหมาก่อสร้าง ขายโครงการ และอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ โดยที่มี นายณณัฐ ลีลาภัทรี หรือ เสี่ยหลี เป็นเจ้าของบริษัท ถูกกระสุนปืนยิงเข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย อาการสาหัส และถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนนทเวช ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           โดยบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน จะพบกับคราบเลือดติดอยู่ที่ปลายเตียงนอนด้านซ้าย และพื้นใกล้กันมีคราบกองเลือดอยู่หน้าชักโครกภายในห้องน้ำ อีกทั้งยังมีอาวุธปืนยี่ห้อ บาเร็ตต้า สีทอง ขนาด .380 ตกที่พื้น พร้อมกับอาวุธ 2 ปลอก และบนอ่างล้างหน้าอีก 1 ปลอก และมีกระสุนค้างในแม็กกาซีน 3 นัด ส่วนผนังห้องน้ำก็มีเลือดสาดเต็ม และด้านขวาที่เป็นห้องอาบน้ำมีร่องรอยของหัวกระสุนปืน 2 นัดปักค้างอยู่ ห่างกันประมาณ 1 เมตร นอกจากนี้ ที่กระจกระบายอากาศยังพบรอยแตกปืนเจาะทะลุออกไปจากห้องน้ำ

         ด้านนายนคร ขาวเหมือง ผู้จัดการฝ่ายขาย เผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. นายณณัฐ หรือ เสี่ยหลี ได้ประชุมกับลูกน้องตามปกติ จากนั้นเวลา 09.25 น. ทุกคนก็ได้ยินเสียงคล้ายมีของตกแตกที่ชั้นสองของบ้าน ก่อนที่จะขึ้นไปดูและพบเสี่ยหลีนอนจมกองเลือดด้านในห้องน้ำ แล้วจึงมีการโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลมารับตัวไปส่งที่ห้องฉุกเฉิน ก่อนที่เสี่ยหลีจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           ด้านญาติที่ใกล้ชิดเสี่ยหลี เปิดเผยว่า ยอมรับว่าตกใจไม่คิดว่าเสี่ยหลีจะคิดสั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางครอบครัวได้ทำงานรับสร้างหมู่บ้านขาย และขายอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ จนเป็นหนี้สินกว่าพันล้านบาท เสี่ยหลีก็ต่อสู้ประคับประคองมาได้ อีกทั้งยังเกือบขายหมู่บ้านได้อีก 300 ล้านบาท ซึ่งเสี่ยหลีเอง ไม่ได้มีความผิดปกติหรือลางบอกเหตุใด ๆ นอกเหนือจากการบ่นเกี่ยวกับเรื่องโรคประจำตัว

           ด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ พบว่าผู้เสียชีวิต ยิงปืนจากขมับขวาทะลุขมับซ้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บวิถีหัวกระสุน 3 จุด ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งเก็บเขม่าดินปืน ก่อนที่จะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยหลี เสี่ยก่อสร้างพันล้าน ยิงปืนเข้าขมับฆ่าตัวตาย ด้านญาติชี้ไม่มีลางบอกเหตุ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2558 เวลา 13:57:23 20,615 อ่าน
TOP