x close

สาวช็อกสุดขีด ส้วมระเบิดคาก้น เศษวัสดุบาดช่องคลอดหนัก ส่งตัวเข้าไอซียู


ส้วมระเบิด

          สาวช็อก กำลังจะเข้าส้วมอยู่ดี ๆ ส้วมระเบิดออกมาคาก้น ทำให้เศษวัสดุบาดช่องคลอด เป็นแผลกว่า 7 เซนติเมตร ด้านเจ้าของไม่เชื่อว่าส้วมจะระเบิดเองได้

          เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์ shanghaiist รายงานว่า ได้เกิดเหตุส้วมระเบิดที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในมณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ซึ่งในตอนนั้น สาวคนนี้กำลังจะเข้าห้องน้ำ ถอดกางเกง และกำลังหย่อนก้นลงนั่ง แต่เมื่อก้นแตะกับส้วมแล้ว ส้วมก็ระเบิดออกมา จนทำให้เศษวัสดุบาดช่องคลอด

          จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมถึงบริเวณช่องคลอดที่มีรอยบาดยาวกว่า 7 เซนติเมตร ซึ่งในตอนนั้น ผู้หญิงคนนี้เลือดไหลออกมาเป็นอย่างมาก และเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งที่โรงพยาบาลในเมืองอู่ฮั่น เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดนานกว่า 3 ชั่วโมง และอยู่ในห้องไอซียูอีก 48 ชั่วโมง กว่าที่เธอจะพ้นขีดอันตราย

ส้วมระเบิด

          อย่างไรก็ตาม จากรายงานของเว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ รายงานว่า แม้ว่าเจ้าของร้านคาราโอเกะแห่งนี้จะรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เขาก็ไม่เชื่อจริง ๆ ว่าส้วมจะระเบิดได้ เขาเชื่อว่าผู้หญิงคนนี้ขึ้นไปนั่งยอง ๆ บนชักโครก จนทำให้ชักโครกแตก ซึ่งผู้หญิงคนนี้ก็ปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ทำอย่างนั้น

          อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายต่างตกลงกันได้ โดยที่เจ้าของคาราโอเกะยอมชดใช้ค่ารักษาพยาบาล 20,000 หยวน (ประมาณ 1.1 แสนบาท)

ภาพจาก shanghaiist






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อกสุดขีด ส้วมระเบิดคาก้น เศษวัสดุบาดช่องคลอดหนัก ส่งตัวเข้าไอซียู อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2558 เวลา 10:44:04 65,554 อ่าน
TOP