x close

รวบแม่พาลูกสาววัย 13 ค้าประเวณีจนท้อง 6 เดือน อ้างหาเงินเลี้ยงลูก



รวบแม่พาลูกสาววัย 13 ค้าประเวณีจนท้อง 6 เดือน อ้างหาเงินเลี้ยงลูก

             รวบเด็กเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ พาลูกสาววัย 13 ค้าประเวณีจนท้อง 6 เดือน อ้างมีลูกมากเลยต้องหาเงินเลี้ยงดู วอนคนอื่นอย่าเอาเยี่ยงอย่าง

             วันที่ 16 ธันวาคม 2558 นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ. มานะ กลีบสัตบุศย์ รองผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ได้แถลงข่าวการปราบปรามการค้ามนุษย์ หลังสามารถจับกุม นางจอย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาในคดีค้ามนุษย์ได้ หลังสถานีบริการอนามัยแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี และได้ตรวจครรภ์ของ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ซึ่งมารับการตรวจครรภ์ในโครงการ คุณแม่วัยใส ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติทราบว่า เด็กหญิงเอ ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว แต่ไม่พบที่มาที่ไปของการตั้งครรภ์ ไม่มีสามีเช่นครอบครัวทั่วไป จึงประสานหน่วยงานพัฒนาสังคม และหลายหน่วยงานมาตรวจสอบจนพบว่า นางจอย ผู้เป็นมารดา ได้นำลูกสาวไปค้าประเวณีที่ร้านคาราโอเกะใน อ.วิหารแดง ซึ่งตัวเองทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่

             รายงานเปิดเผยว่า นางจอย มักพาลูกสาวไปที่ร้านบ่อยครั้ง ก่อนเกิดความคิดให้ลูกขายประเวณีทั้งที่ร้านคาราโอเกะและตามโรงแรมใน อ.วิหารแดง จำนวน 35 ครั้ง จนเด็กหญิงเอ ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนและเข้าจับกุมนางจอยผู้เป็นแม่ ในวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมแจ้งข้อหาในความผิดค้ามนุษย์ แสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี โดยการเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขังจัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ่งเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ตามมาตรา 6 (2) ประกอบมาตรา 52 วรรคสาม  พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 ส่วนจะเป็นเรื่องจงใจหรือไม่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ขณะที่ตัวเด็กหญิงเอ ได้ถูกส่งเข้ารับการดูแลที่พัฒนาสังคมจังหวัดสระบุรี

             ทั้งนี้นางจอยได้กล่าวขอโทษด้วยเสียงสะอื้นว่า ที่ทำลงไปเพราะมีลูกมาก ต้องเลี้ยงลูก และขอคนอื่นอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

ภาพจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแม่พาลูกสาววัย 13 ค้าประเวณีจนท้อง 6 เดือน อ้างหาเงินเลี้ยงลูก อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2558 เวลา 17:50:41 15,595 อ่าน
TOP