x close

"หมูแฮม" ได้รับการประกันตัวแล้ว ด้วยที่ดินราคา 6 ล้าน

กัณฑ์พิทักษ์



           วันนี้ (9 ก.ค.) นางสาวิณี ปะการะนัง เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 และ พ.ต.อ.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เพื่อยื่นเรื่องขอประกันตัวนายกัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์ หรือ หมูแฮม บุตรชาย ผู้ต้องหาคดีขับรถเบนซ์พุ่งชนคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ ด้วยโฉนดที่ดิน 257 ตารางวา ย่านบางนา ราคาประเมินกว่า 6 ล้านบาท ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐานแล้ว จึงอนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาตามที่นางสาวิณี ยื่นคำร้อง

           ทั้งนี้ พล.ต.ต.อนันต์ กล่าวว่า หลังจากนายกัณฑ์พิทักษ์อาการดีขึ้น จะนัดมาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนจะส่งสำนวนให้อัยการพิจารณา โดยการให้ประกันตัวถือว่าไม่มีผลต่อรูปคดี และคงไม่ย้ายนายกัณฑ์พิทักษ์ ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลตำรวจ เพราะเป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะรักษาตัวที่โรงพยาบาลใดก็ได้ และว่าขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายกัณฑ์พิทักษ์ แล้ว 17 คน

           ด้านนางสาวิณี ได้กล่าวขอความเป็นธรรมให้กับบุตรชาย โดยบอกว่า นายกัณฑ์พิทักษ์ ยังมีสภาพร่างกายและจิตใจที่ยังไม่พร้อมจะพบสื่อมวลชน พร้อมปฏิเสธข่าวที่ว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิตไม่พอใจตน และไม่ยอมยกโทษให้เพราะหากเป็นเช่นนั้นจริง คงไม่ยอมให้ตนขึ้นไปทอดผ้าบังสุกุลในงานเผาศพผู้ตาย



icon ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไม่รับ "หมูแฮม" ขอขมา แม่ช็อกคางานเผาศพ
- หมายจับ "กัณฑ์พิทักษ์" เจตนาฆ่า! เผยส่งจดหมายถึงเหยื่อ
- พ่อเบนซ์ลั่น! ฟ้องคนรุมทำร้าย ยันด่ากระเป๋ารถเมล์คนเดียว
- "คนชั้นล่าง ไม่มีการศึกษา..." คำพูดของพ่อกัณฑ์พิทักษ์
- บทสัมภาษณ์อดีตนางสาวไทย ปี 2527

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"หมูแฮม" ได้รับการประกันตัวแล้ว ด้วยที่ดินราคา 6 ล้าน โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2550 เวลา 00:00:00 16,063 อ่าน
TOP