โอ๊ค โชว์ไฮเทค แนะสาวกเปิดเสียง ทักษิณ อวยพรปีใหม่ 2559 ผ่าน QR code





          ทักษิณ ชินวัตร ร่อนการ์ดอวยพรปีใหม่ หวังปี 2559 เป็นปีของพี่น้องประชาชน ด้าน โอ๊ค พานทองแท้ แนะสาวกแม้ว เปิดเสียงอวยพร ผ่านระบบ QR Code

          วันที่ 25 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "Oak Panthongtae Shinawatra" ได้เผยแพร่การ์ดอวยพรปีใหม่ โดยมีเนื้อหาระบุว่า สวัสดีปีใหม่ 2559 แด่พี่น้องชาวไทยที่เคารพรัก ปีนี้เป็นการอวยพรปีที่ 10 ที่ผมส่งมาจากต่างแดน ทั้ง ๆ ที่ใจของเรายังใกล้กัน ผมขอวิงวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในโลกนี้ ช่วยดลบันดาลให้ปี 2559 เป็นปีของพี่น้องประชาชนที่จะได้รับความสุขที่ตนเองปรารถนาเสียที

          นอกจากนี้ นายพานทองแท้ ยังได้แนะนำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ เปิดฟังคำอวยพรในรูปแบบเสียงผ่านการสแกน QR code ซึ่งในคลิปเสียงดังกล่าวระบุว่า

          "สวัสดีครับ พี่น้องชาวไทยที่เคารพรัก ปีใหม่ปีนี้ ผมได้แต่วิงวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย อยากให้พี่น้องมีกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็ง ฝ่าฟันกับอุปสรรคให้ผ่านพ้นไปได้ เพราะปีหน้าเศรษฐกิจไม่ดีทั้งโลกรวมถึงประเทศไทยด้วย แต่ผมเชื่อว่า ในทุก ๆ วิกฤต ย่อมมีโอกาส ผมอยากจะให้พี่น้องได้มีสติปัญญาที่จะเห็นโอกาสดี ๆ และได้ฝ่าฟันอุปสรรคตรงนี้ให้พ้นไปได้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ"

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กของ นายพานทองแท้ “Oak Panthongtae Shinawatra” มีรายละเอียดดังนี้





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค โชว์ไฮเทค แนะสาวกเปิดเสียง ทักษิณ อวยพรปีใหม่ 2559 ผ่าน QR code อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2558 เวลา 15:30:26 6,953 อ่าน
TOP
x close