x close

พูลผล อัศวเหม ลูกชายคนกลางของ วัฒนา อัศวเหม วูบหน้ากระแทกพื้นดับ



 พูลผล อัศวเหม ลูกชายคนกลางของ วัฒนา อัศวเหม วูบหน้ากระแทกพื้นดับ

            พูลผล อัศวเหม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรปราการ ลูกชายคนกลางของ วัฒนา อัศวเหม วูบหน้ากระแทกพื้นดับในบ้านพัก ขณะผูกเชือกรองเท้า เผยเป็นโรคประจำตัวและเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นาน ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

            วันนี้ (29 ธันวาคม 2558) เมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุพบศพในบ้านเลขที่ 111 หมู่ที่ 4 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้เมื่อไปถึงตรวจสอบพบว่า บ้านดังกล่าวเป็นของ นายพูลผล อัศวเหม อายุ 48 ปี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรปราการ และประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย (คสม.) โดยที่เกิดเหตุพบศพนายพูลผลนอนเสียชีวิตอยู่ที่เก้าอี้ในบ้านเรือนไม้หลังเล็ก สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ ลักษณะเหมือนกำลังจะออกกำลังกาย

            เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า นายพูลผล เสียชีวิตจากอาการช็อกวูบแล้วล้มลงกระแทกพื้น และมีภาวะหัวใจล้มเหลว นอกจากนี้ผู้ตายยังมีโรคประจำตัวและเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นาน ส่วนการเสียชีวิตคาดว่าผู้ตายน่าจะไปวิ่งออกกำลังกาย แต่เนื่องจากมีอาการผิดปกติเลยเสียการทรงตัว และล้มลงขณะลุกขึ้นหลังผูกเชือกรองเท้า ส่วนทางญาตินั้นไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

            อย่างไรก็ดี ทางครอบครัวของ นายพูลผล ระบุว่า จะทำพิธีรดน้ำศพที่บ้านหลังดังกล่าว ในเวลา 16.00 น. พร้อมจะดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

พูลผล อัศวเหม ลูกชายคนกลางของ วัฒนา อัศวเหม วูบหน้ากระแทกพื้นดับ

            สำหรับ ประวัติ นายพูลผล อัศวเหม เกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2510 จบการศึกษาปริญญาตรีทางบริหารธุรกิจ สหรัฐอเมริกา และปริญญาโททางบริหารธุรกิจ สหรัฐอเมริกา เป็นบุตรของนายวัฒนา อัศวเหม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มีพี่น้อง 3 คน คือ นายพิบูลย์ อัศวเหม, นายพูลผล อัศวเหม อดีต ส.ส.สมุทรปราการ และนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ

            ทั้งนี้ นายพูลผล เคยถูกศาลรัฐธรรมนูญมีคำพิพากษาให้ห้ามดำรงตำแหน่งทางการเมืองเป็นเวลา 5 ปี กรณีจงใจซุกบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน ด้วยการแบ่งหุ้นอยู่ในบริษัทต่าง ๆ และให้ภรรยาอีก 19 บริษัท ซึ่งทางคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)  ได้ชี้มูลความผิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2547

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พูลผล อัศวเหม ลูกชายคนกลางของ วัฒนา อัศวเหม วูบหน้ากระแทกพื้นดับ อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2558 เวลา 14:42:31 98,269 อ่าน
TOP