x close

สุดเอือม ! คลิปเด็กต่างด้าวในสมุยหลอกขายมาลัยให้ฝรั่ง ถ้าไม่เอาเจอปาของ - ด่าไล่หลัง




             ชาวเน็ตแชร์วิดีโอคลิป เด็กหญิงบนเกาะสมุย บังคับชาวต่างชาติให้ซื้อพวงมาลัย พวงละ 100 บาท หากไม่ซื้อถูกปาของใส่-ด่าหยาบคาย วอนหน่วยงานแก้ไข หากปล่อยไปเสียชื่อประเทศไทยแน่

             เกาะสมุยนั้น ถือเป็นเกาะที่มีความสวยงามและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ถือเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ และถือเป็นแหล่งทำมาหากินชั้นดีของคนในท้องถิ่นรวมถึงคนจากต่างถิ่น จนทำให้บางครั้ง ก็มีเหล่ามิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามา เพื่อหากินกับนักท่องเที่ยวที่มาพักยังเกาะแห่งนี้

             วันที่ 29 ธันวาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกออนไลน์กำลังแชร์คลิปวิดีโอที่โพสต์โดย เฟซบุ๊ก ซูเปอร์แมน สมุย  ความยาวคลิปประมาณ 58 วินาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะเด็กหญิงขายพวงมาลัยคนหนึ่งพยายามตื้อถึงขั้นบังคับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ให้ซื้อพวงมาลัย โดยการพยายามเอาพวงมาลัยไปคล้องคอไว้ และบังคับขู่เอาเงิน ซึ่งถ้าหากนักท่องเที่ยวส่งคืน เด็กคนนี้ก็จะถึงขั้นด่าว่า และปาข้าวของใส่ด้วย จนทำให้นักท่องเที่ยวต้องจำใจควักเงิน 100 บาท เพื่อให้กับเด็กไป

              ด้านเจ้าของคลิปได้ทำการบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ เพื่อเอามาเผยแพร่ให้สังคมได้รับรู ้และวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน เนื่องจากหากปล่อยไปจะเป็นเรื่องที่สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงประเทศไทย ซึ่งเมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้มีการถูกนำไปเผยแพร่ เหล่าชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นตำหนิพฤติกรรมเด็กหญิงรายนี้จำนวนมาก บางส่วนก็เปิดเผยว่าตัวเองนั้นก็เคยถูกกระทำแนว ๆ นี้เช่นกัน  ขณะที่บางส่วนให้ข้อมูลว่า เด็กที่มีพฤติกรรมแบบนี้ส่วนใหญ่เป็นเด็กต่างด้าวที่มาหากินบนเกาะสมุย

world_id:5682426e4d265a18658b456b 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ซูเปอร์แมน สมุย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเอือม ! คลิปเด็กต่างด้าวในสมุยหลอกขายมาลัยให้ฝรั่ง ถ้าไม่เอาเจอปาของ - ด่าไล่หลัง อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2558 เวลา 13:47:14 16,572 อ่าน
TOP