x close

หนุ่มโครเอเชีย ร่วงจากชั้น 8 น้ำตกดังเกาะสมุยดับ ขณะมาฮันนีมูน




          เจ้าหน้าที่เข้าค้นหาร่างนักท่องเที่ยวหนุ่ม ชาวโครเอเชีย ที่พลัดตกจากชั้น 8 ของน้ำตกขุนศรี บนเกาะสมุย ขณะมาท่องเที่ยวและฮันนีมูนกับแฟนสาว

          วันที่ 7 มกราคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ. ศิรชัช กามุนี พนักงานสอบสวน สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติประสบอุบัติเหตุตกลงไปในน้ำตกขุนศรี หมู่ 1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย หน่วยกู้ชีพกู้ภัยสมาคมสมุย และเจ้าหน้าที่ป้องกันภัยอำเภอเกาะสมุยจึงรุดลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวอยู่บนภูเขาสูงชันมีความซับซ้อน ต้องเดินทางด้วยรถยนต์โฟร์วีล และเดินเท้าอีกประมาณ 1 กิโลเมตร กว่าจะถึงน้ำตกในชั้นที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 8 เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งโรยตัวลงไปที่ก้นของน้ำตกลึกราว 20-25 เมตร จึงพบร่างผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายลาโก้ โทมิสลาฟ อายุ 32 ปี สัญชาติโครเอเชีย มีบาดแผลลึกที่ศีรษะจนเห็นกะโหลก และบาดแผลถลอกทั่วร่างกาย







          จากการสอบถาม นางสาวเดนี่ มาเกนต์ อายุ 26 ปี สัญชาติ โครเอเชีย แฟนผู้ตาย เล่าว่า ตนและผู้ตายเดินทางมาฮันนีมูนที่เกาะสมุย พักอยู่ที่บังกะโลแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุได้พากันขี่รถจักรยานยนต์มาที่น้ำตกขุนศรี ผู้ตายได้ออกเดินสำรวจรอบ ๆ น้ำตก ปล่อยตนนั่งเขียนไดอารี่อยู่โดยไม่ได้สนใจอะไร จนมาได้ยินเสียงดังคล้ายมีของตกลงไปที่น้ำตก ก็รีบมาดูก็พบว่าแฟนหนุ่มได้พลัดตกลงไปแล้ว จึงรีบเดินเท้าออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะสวบสวนแฟนสาวโดยละเอียดอีกครั้ง และรวบรวมข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมรอผลการชันสูติการตายจากแพทย์ ก่อนดำเนินการติดต่อไปยังสถานทูตโครเอเชียต่อไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโครเอเชีย ร่วงจากชั้น 8 น้ำตกดังเกาะสมุยดับ ขณะมาฮันนีมูน อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2559 เวลา 13:22:14 5,423 อ่าน
TOP