x close

แก๊งปาหินอาละวาดพระราม 3 รถกระจกแตก 4 คันรวด เด็ก 5 ขวบเจ็บ 1

แก๊งปาหิน พระราม 3

          เกิดเหตุคนร้ายวิ่งปาหินใส่รถยนต์บริเวณถนนพระราม 3 กระจกแตกเสียหาย 4 คันรวด ก่อนวิ่งข้ามถนนหลบหนี พบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชายวัย 5 ขวบ 1 ราย ด้านตำรวจเร่งติดตามจับกุม

          วันนี้ (8 มกราคม 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์ 4 คัน ถูกคนร้ายปาหินใส่ จนได้รับความเสียหาย บริเวณบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ โดยหนึ่งในรถผู้เสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กชายวัย 5 ขวบ 1 ราย ถูกเศษกระจกถากที่บริเวณศีรษะจนต้องนำตัวไปทำแผลที่โรงพยาบาล

แก๊งปาหิน พระราม 3

แก๊งปาหิน พระราม 3

          คุณเบญญาสิริ สุจริตจันทร์ คนขับรถยนต์คันดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น. ตนเองกำลังขับรถกลับบ้านผ่านถนนพระราม 3 ซึ่งภายในรถนั่งกันมาทั้งหมด 4 คน จู่ ๆ ได้ยินเหมือนของแข็งมากระทบรถยนต์ก็รีบจอดข้างทางก่อนพบว่ากระจกรถด้านซ้ายมือถูกปาด้วยก้อนหินจนทะลุ ทำให้เศษกระจกกระเด็นไปโดนเด็กชายวัย 5 ขวบที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันได้เห็นชายคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกปาหินวิ่งสวนมาเพื่อวิ่งตามคนร้าย

แก๊งปาหิน พระราม 3

          ทั้งนี้จากการสอบถามผู้เสียหายที่วิ่งตามคนร้ายทราบว่า คนร้ายเป็นผู้ชายใส่เสื้อยืดสีขาว รูปร่างผอม หลังจากปาก้อนหินใส่รถคันแรก ก็ได้วิ่งหนีก่อนจะปาก้อนหินใส่รถคันอื่น ๆ แต่ตนเองไม่สามารถตามจับตัวคนร้ายได้ เนื่องจากวิ่งหนีไปยังฝั่งตรงข้าม

          อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุก่อนลงเก็บข้อมูลพยานหลักฐานเพื่อเร่งติดตามหาตัวคนร้าย โดยยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวในพื้นที่มาก่อนและขอให้ผู้เสียหายรายอื่นเข้าแจ้งความ หรือหากผู้ใดมีเบาะแสสามารถแจ้งได้ที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง

แก๊งปาหิน พระราม 3

แก๊งปาหิน พระราม 3

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งปาหินอาละวาดพระราม 3 รถกระจกแตก 4 คันรวด เด็ก 5 ขวบเจ็บ 1 อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2559 เวลา 11:24:04 10,810 อ่าน
TOP