x close

ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38 วอดทั้งคัน บริเวณลาดพร้าว 7 ทำรถติดยาวเหยียด

ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38

ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38

          เกิดเหตุเพลิงไหม้รถเมล์ ปอ.38 เสียหายทั้งคัน หลังมีเสียงระเบิดดังที่ห้องเครื่อง บริเวณปากซอยลาดพร้าว ซอย 7 เคราะห์ดีมีผู้โดยสารอยู่บนรถเพียงคนเดียว ไร้ผู้บาดเจ็บ ส่งผลให้การจราจรติดขัดในช่วงเช้า

          วันนี้ (8 มกราคม 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้รถประจำทางปรับอากาศสาย ปอ.38 ที่กำลังมุ่งหน้าราชภัฏจันทรเกษม บริเวณใกล้ปากซอยลาดพร้าว ซอย 7

ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38

ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38

          ทั้งนี้กระเป๋ารถเมล์คันดังกล่าว เล่าว่า เวลาประมาณ 06.10 น. ขณะที่รถกำลังลงจากสะพานข้ามแยกลาดพร้าว ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 2-3 ครั้งที่ห้องเครื่องท้ายรถ จึงได้จอดรถเพื่อลงไปดูบริเวณปากซอยลาดพร้าวซอย 7 จากนั้นก็เห็นเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว เคราะห์ดีที่บนรถมีผู้โดยสารอยู่เพียงคนเดียว ทำให้ทางสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสุทธิสารเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ โดยใช้เวลาประมาณ 4-5 นาที ซึ่งสภาพรถเมล์ได้รับความเสียหายทั้งคัน

          กระเป๋ารถเมล์ กล่าวต่อว่า ไม่ได้ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตนเองเคยเห็นรถเมล์สายอื่นเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว และเคยได้รับการอบรมในกรณีเกิดไฟไหม้จึงมีสติรู้ว่าจะต้องนำผู้โดยสารออกจากรถก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร รู้เพียงว่ามีประกายไฟเกิดในห้องเครื่องก่อนจะเกิดเพลิงไหม้ทั้งคัน

ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38

ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38

ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38

ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38

          อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ดังกล่าวส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนักในช่วงเช้า บริเวณเส้นลาดพร้าวและใกล้เคียง

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, Twitter @Bangkokiana, @PolTrafReport, @evoflo

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้รถเมล์ ปอ.38 วอดทั้งคัน บริเวณลาดพร้าว 7 ทำรถติดยาวเหยียด อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2559 เวลา 14:57:44 5,943 อ่าน
TOP