คลิปอุบัติเหตุน่ากลัว ! BMW ชน สปอร์ตไรเดอร์-ร่างกระเด็นออกนอกรถ



 เก๋งประสานงาสนั่น-ร่างกระเด็นออกนอกรถ

         เผยวินาทีระทึก คลิปอุบัติเหตุรถเก๋ง BMW ชนรถสปอร์ตไรเดอร์อย่างแรง หน้าศูนย์โตโยต้า จ.น่าน รถหมุนคว้างกลางถนน จนคนที่นั่งกระเด็นออกมาจากรถ เจ็บ 3 ดับ 1
 
         วันที่ 11 มกราคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโออุบัติเหตุรถชนกันสนั่น บริเวณหน้าศูนย์โตโยต้า จ.น่าน จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปุโรหิต ซิ่งตู้ ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ของรถเก๋ง BMW สีขาว ชนกับรถยนต์โตโยต้าอีกคัน ทำให้เกิดควันสีขาวอบอวลทั่วบริเวณ ส่งผลให้รถเก๋ง BMW หมุนคว้างกลางถนนรวมทั้งชิ้นส่วนรถแตกกระจายออกเป็นชิ้น ๆ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารกระเด็นออกจากตัวรถ บาดเจ็บสาหัสหลายราย
 
         ต่อมามีรายงานเกี่ยวกับอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ ถ.ยันตรกิจโกศล หน้าศูนย์โตโยต้า อ.เมือง ตรวจสอบ พบรถยนต์ BMW สีขาว ทะเบียน ฎฟ 7722 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับ คนในรถบางส่วนกระเด็นออกมาอยู่กลางถนน บาดเจ็บสาหัส ใกล้กันพบรถโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีบรอนซ์เงิน สภาพหน้ารถพังยับ

         ภายในรถ BMW พบศพ นายจิรายุ อมรเศรฐกุล เสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลัง กระดูกหักทั่วร่าง และมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย อยู่ที่พื้นถนน คือ นายธนพงษ์ ราศีวิสุทธิ์ อายุ 25 ปี คนขับรถ BMW น.ส.วาวิรี อิทธิอนันต์กุล และ น.ส.ปิยฉัตร ปรัชญานันทกุล มีบาดแผลฉกรรจ์ โดยทั้งหมดโดยสารมากับรถ BMW 

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ซึ่งโดยสารมากับรถ BMW กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองน่านด้วยความเร็วสูง มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ จังหวะเดียวกับที่รถสปอร์ตไรเดอร์วิ่งออกมาจากข้างทาง เพื่อข้ามเลนไปเลี้ยวกลับรถ ทำให้รถ BMW พุ่งเข้าชนเข้าอย่างจัง ก่อนรถจะหมุนไปอัดกับกำแพงบ้านริมถนนซ้ำ ทำให้คนในรถ มีทั้งกระเด็นออกมาด้านนอก และร่างติดอยู่ภายใน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายประกาย วงค์วิเศษ คนขับรถสปอร์ตไรเดอร์ไปสอบสวนแล้ว รวมทั้งรอสอบสวนทางผู้บาดเจ็บด้วย ว่าฝ่ายใดเป็นผู้ประมาท จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 00.09 น. วันที่ 12 มกราคม 2559

เก๋งประสานงาสนั่น-ร่างกระเด็นออกนอกรถ

เก๋งประสานงาสนั่น-ร่างกระเด็นออกนอกรถ

เก๋งประสานงาสนั่น-ร่างกระเด็นออกนอกรถ

เก๋งประสานงาสนั่น-ร่างกระเด็นออกนอกรถ

เก๋งประสานงาสนั่น-ร่างกระเด็นออกนอกรถ

world_id:5693c6204d265af5878b4571

ภาพจาก เฟซบุ๊ก วี สไตล์, เฟซบุ๊ก ปุโรหิต ซิ่งตู้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอุบัติเหตุน่ากลัว ! BMW ชน สปอร์ตไรเดอร์-ร่างกระเด็นออกนอกรถ อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2559 เวลา 10:33:27 237,793 อ่าน
TOP
x close