x close

ดร.เทพพนม โชว์คุยโทรศัพท์กับมนุษย์ต่างดาว-เตือนภัยพิบัติ ผู้มีศีลถึงจะรอด




ดร.เทพพนม โชว์คุยโทรศัพท์กับมนุษย์ต่างดาว

ดร.เทพพนม โชว์คุยโทรศัพท์กับมนุษย์ต่างดาว

          ดร.เทพพนม โทรศัพท์คุยกับมนุษย์ต่างดาวในงานวิทยาศาสตร์ทางจิตนานาชาติ 2558 เผยมีนำยานบินมาจอดใกล้ ๆ งาน-เตือนภัยพิบัติ ผู้มีศีลเท่านั้นถึงจะรอด

          วันที่ 5 มกราคม 2559 สมาชิกยูทูบ www.kengglider.com ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอ ศ. ดร.เทพพนม เมืองแมน นักค้นคว้าเรื่องพลังจิตและมนุษย์ต่างดาวชื่อดังของไทย ได้อ้างว่ามีการพูดคุยโทรศัพท์กับมนุษย์ต่างดาวภายในงานวิทยาศาสตร์ทางจิตนานาชาติ 2558 ปีที่ 20 ครั้งที่ 24

          โดย ศ. ดร.เทพพนม ได้คุยโทรศัพท์กับหญิงรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นล่ามภาษามนุษย์ต่างดาว ซึ่งมีการเตือนภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น และผู้ที่มีศีลธรรมเท่านั้นจึงจะรอด สำหรับเศรษฐกิจในประเทศไทยนั้น ต้องใช้เวลาอีกนานว่าจะฟื้นตัว ซึ่งในระหว่างที่มีการคุยโทรศัพท์อยู่นั้นเหล่ามนุษย์ต่างดาว ได้นำยานบินมาจอดอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่จัดงานประมาณ 4-5 ลำ โดยผู้ที่มีจิตนิ่ง จะสามารถเห็นได้

          สำหรับในช่วงท้ายของคลิปมีได้มีผู้ร่วมงานคนหนึ่งถาม ศ. ดร.เทพพนม  ว่าการจัดงานสัมมนาในลักษณะนี้ถือเป็นการสะกดจิตหมู่หรือไม่นั้น แต่สุดท้ายผู้ดำเนินการสัมมนาได้ตัดบทและขอให้ไปซักถามในภายหลัง



ภาพจาก  www.kengglider.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดร.เทพพนม โชว์คุยโทรศัพท์กับมนุษย์ต่างดาว-เตือนภัยพิบัติ ผู้มีศีลถึงจะรอด อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2559 เวลา 10:06:46 297,124 อ่าน
TOP