x close

ดร.เทพพนม อ้ำอึ้ง หลังถูกท้าให้พามนุษย์ต่างดาวออกทีวี-บอกขอถามก่อน

ดร.เทพพนม สื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว

          ศ. ดร.เทพพนม ถูกท้าให้พามนุษย์ต่างดาวออกทีวี ตอบอ้ำอึ้ง บอกขอไปถามมนุษย์ต่างดาวก่อน เชื่อตัวเองสามารถฟัง-ติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้เองไม่ต้องพึ่งใคร

          จากกรณีที่มีผู้บันทึกคลิปวิดีโอภายในงานวิทยาศาสตร์ทางจิตนานาชาติ 2558 ปีที่ 20 ครั้งที่ 24 ซึ่งเผยให้เห็น ศ. ดร.เทพพนม เมืองแมน นักค้นคว้าเรื่องพลังจิตและมนุษย์ต่างดาวชื่อดังของไทย กำลังโทรศัพท์พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นล่ามติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว พร้อมกับเปิดสปีคเกอร์โฟนให้คนในงานได้ฟังภาษาต่างดาว ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ดร.เทพพนม โชว์คุยโทรศัพท์กับมนุษย์ต่างดาว-เตือนภัยพิบัติ ผู้มีศีลถึงจะรอด]

ดร.เทพพนม สื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว

          ล่าสุด (12 มกราคม 2559) รายการข่าวมื้อเช้า ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ ศ. ดร.เทพพนม ถึงกรณีดังกล่าว โดย ศ. ดร.เทพพนม เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่ปรากฏในคลิปวิดีโออ้างว่าเป็นเพื่อนกับมนุษย์ต่างดาว ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวด้วยหรือเปล่า และตนก็ไม่รู้ว่าลักษณะของคนที่สามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้นั้นเป็นอย่างไร เพราะมีหลายแบบและหลายคนที่ติดต่อได้ แต่หากถามว่าทำไมตนเองถึงเชื่อ เนื่องจากหญิงคนดังกล่าวบอกว่าเวลาติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวสามารถบอกให้จานบินปรากฏขึ้นได้ ส่วนรายละเอียดของหญิงคนดังกล่าวรู้เพียงว่าเขาไม่ใช่คนกรุงเทพฯ จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ปัจจุบันอายุประมาณ 40 ปี และเป็นลูกศิษย์ของพระวัดหนึ่ง

          ศ. ดร.เทพพนม กล่าวต่อว่า ตนรู้จักกับผู้หญิงคนนี้มาประมาณ 5-6 ปีแล้ว และไม่ได้ติดต่อมาให้เห็นบ่อย ๆ เพราะผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ค่อยได้เข้ากรุงเทพฯ ซึ่งตนก็ไม่ได้เชื่อถือ 100% แต่ที่เชื่อเพราะเวลาที่ตนจัดงานเขาก็จะมา ส่วนภาษาแปลก ๆ ที่ปรากฏในคลิปนั้นตนเชื่อว่าเป็นเสียงของมนุษย์ต่างดาวที่ผ่านเข้ามา แต่ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ได้แปลอะไรเพียงแต่บอกว่าจะทำให้จานบินมาปรากฏแต่ตนก็ไม่เห็นจานบิน และที่สำคัญตนไม่ได้ให้ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นล่าม เพราะตนเองก็สามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้

ดร.เทพพนม สื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว

          โดยวิธีการนั้นคือเสียงของมนุษย์ต่างดาวในโทรศัพท์จะเข้าสมองและจะมีการแปลออกมาได้เองว่า มนุษย์ต่างดาวมาจากดาวอังคารและมาที่โลกนี้เป็น 1,000 ปีแล้ว แต่ที่เลือกสื่อสารกับตนเพราะตนเคยอยู่ที่ดาวเขาเป็นเพื่อนเขามาก่อนและพยายามติดต่อกับตนมาประมาณกว่า 30 ปีแล้ว นอกจากนี้มนุษย์ต่างดาวบอกว่าในจักรวาลนี้มี 9 มิติ แต่ทางพุทธศาสนาบอกว่ามี 31 ภพภูมิ มนุษย์อยู่มิติที่ 3 ส่วนพวกเขาอยู่มิติที่ 6 ซึ่งสามารถหยุดเวลาได้ และที่มีการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวในวันงานสัมมนาเนื่องจากมนุษย์ต่างดาวต้องการบอกว่าพวกเขามีอยู่จริง

          ด้านพิธีกรได้ถามต่อว่า ที่ผ่านมาทางองค์การนาซาได้หมดเงินในการศึกษาเรื่องมนุษย์ต่างดาวไปหลายแสนล้าน ทำให้หลายคนบอกว่าไม่น่าเชื่อรวมทั้งมองว่าผู้หญิงคนดังกล่าวโกหก ซึ่ง ศ. ดร.เทพพนม กล่าวว่า ตนได้ติดต่อมนุษย์ต่างดาวไปก่อนที่จะรู้จักกับผู้หญิงคนนี้และได้ศึกษามานานแล้วตั้งแต่ไปศึกษาที่สหรัฐฯ ส่วนที่มองว่าเป็นการสะกดจิตหมู่ ตนไม่สามารถทำได้เพราะเป็นเรื่องยาก แต่มนุษย์ต่างดาวทำได้หรือเปล่าไม่รู้ หากจะให้ตนติดต่อผู้หญิงคนดังกล่าวและมนุษย์ต่างดาวมาออกรายการนั้นยังให้คำตอบไม่ได้ เพราะต้องไปถามมนุษย์ต่างดาวก่อน

          ร่วมโหวต ร่วมแชร์ เมื่อได้ฟังคลิป ดร.เทพพนม เมืองแมน ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวแล้ว คุณคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ? ได้ที่นี่




ภาพจาก Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์, www.kengglider.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดร.เทพพนม อ้ำอึ้ง หลังถูกท้าให้พามนุษย์ต่างดาวออกทีวี-บอกขอถามก่อน อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2559 เวลา 17:10:32 27,144 อ่าน
TOP