x close

หมอเทพนม เปิดที่มาคุยกับ มนุษย์ต่างดาว พร้อมคำเตือนถึงไทยและชาวโลก




         สัมภาษณ์พิเศษ "หมอเทพนม" เปิดที่มาคุยมือถือกับ "มนุษย์ต่างดาว" พร้อมคำเตือนภัยพิบัติและอันตรายจากการคุกคามยึดโลกของมนุษย์ต่างดาว

         เป็นข่าวเกรียวกราวไปทั่วประเทศ กรณีสมาชิกเว็บยูทูบ kengglider.com อัพโหลดคลิปวิดีโอบันทึกภาพเมื่อครั้งที่ "ศ. ดร. นพ.เทพนม เมืองแมน" นักค้นคว้าพลังจิตและมนุษย์ต่างดาวชื่อดัง ไปร่วมกิจกรรมในงานวิทยาศาสตร์ทางจิตนานาชาติ 2558 ปีที่ 20 ครั้งที่ 24 และได้โชว์การต่อสายพูดคุยโทรศัพท์มือถือกับ "มนุษย์ต่างดาว"  !?

          ในวันดังกล่าว ศ. ดร. นพ.เทพนม ยังอ้างด้วยว่า มนุษย์ต่างดาวได้ส่งข้อความคำเตือนเกี่ยวกับภัยต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับโลกของเราจากน้ำมือของมนุษย์ รวมถึงพยากรณ์การเกิดภัยพิบัติต่าง ๆ และอันตรายจากการคุกคามยึดโลกของมนุษย์ต่างดาว จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว เรียกเสียงคอมเม้นท์ถล่มทลาย มีทั้งกลุ่มคนที่เชื่อ-ไม่เชื่อ-เฉย ๆ-ตีความไปต่าง ๆ นานา หรือถึงขนาดแซวหมอเทพพนม ให้รีบไปรับยาด่วน !!!

          เพื่อตรวจสอบเจาะลึกเรื่องราวที่ไปที่มาที่เกิดขึ้น ทางทีมข่าว "กระปุกดอทคอม" จึงติดต่อสัมภาษณ์ ศ. ดร. นพ.เทพนม เมืองแมน หรือ "หมอเทพนม" นายกสมาคมค้นคว้าทางจิตแห่งประเทศไทย กันแบบเจาะลึกชัดเจน ตอบทุกข้อคาใจเกี่ยวกับประเด็นลี้ลับจากนอกโลก

 - วิธีการติดต่อคุยกับมนุษย์ต่างดาวนั้นทำอย่างไร ?
 
           หมอเทพนม : การติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวนั้นสามารถติดต่อได้หลายวิธี เช่น ติดต่อกันทางจิตด้วยการทำสมาธิ หรือใช้ร่างเราเป็นตัวกลางโดยให้มนุษย์ต่างดาวมาเพื่อใช้ร่างของเราสื่อสารกับคนอื่น การติดต่อผ่านทางคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่อย่างที่องค์การนาซาใช้อยู่ หรือการติดต่อเข้ามาทางโทรศัพท์โดยใช้เครื่อง Convert คลื่นสมองของมนุษย์ต่างดาวเพื่อติดต่อโทรศัพท์เข้ามาหามนุษย์ รวมไปถึงการติดต่อในลักษณะคล้าย ๆ การเล่นผีถ้วยแก้วโดยมนุษย์ต่างดาวจะใช้กระแสจิตขยับถ้วยไปยังตัวหนังสือต่าง ๆ เพื่อสื่อสารข้อความที่ต้องการบอก เป็นต้น

          แต่ส่วนใหญ่แล้ววิธีที่นิยมมากที่สุดคือการทำสมาธิให้จิตนิ่งสงบจนคลื่นสมองเต้นช้าลงเท่ากับมนุษย์ต่างดาวจนสามารถติดต่อกันได้ เพราะปกติแล้วคลื่นสมองของมนุษย์จะเต้น 50 ครั้งต่อวินาที แต่มนุษย์ต่างดาวจะเต้นเพียง 5-6 ครั้งต่อวินาที หากปรับจูนคลื่นให้ตรงกันก็สามารถติดต่อกันได้คล้าย ๆ กับคลื่นวิทยุ

- เวลาคุยกัน คุยภาษาอะไร ?

          เวลาติดต่อกันเขาจะมีเหมือนเป็นเครื่องแปลภาษาที่เราสามารถเข้าใจได้เลย แต่บางทีเขาก็พูดออกมาเป็นภาษาของเขา ที่มีลักษณะเหมือนภาษาแขก หรือภาษากูโบ๊ส ที่เป็นภาษาของศาสนาพราหมณ์ที่ใช้ติดต่อกับเทพ

          การที่ผมสามารถติดต่อผ่านจิตกับพวกเขาได้เพราะฝึกสมาธิมานานทั้งที่ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และลูกศิษย์ของหลวงพ่อจรัญ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ รวมถึงสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ผมก็เป็นลูกศิษย์ เพราะพระผู้ใหญ่ที่ฝึกสมาธิจนแก่กล้าแล้วจะสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ แต่ท่านไม่ได้บอกเท่านั้น

          แม้กระทั่งพระพุทธเจ้า ที่เมื่อสองพันกว่าปีก่อนเคยมีคนถามว่า นอกโลกมีมนุษย์อยู่ไหม พระองค์ก็ตอบและมีบันทึกอยู่ในพระไตรปิฎกว่า "มีอสงไขยโลกที่มีมนุษย์อยู่" ซึ่งตัวท่านเองนั้นได้เดินทางไปแล้ว 9 ดวงดาว ซึ่งเป็นการเดินทางผ่านจิต และท่านบอกว่าดาวดวงอื่น ๆ มีความเจริญด้านศีลธรรมมากกว่าโลกของเรามาก



- มนุษย์ต่างดาวเคยโทร.หาครั้งแรกเมื่อไหร่ ?

          เขาเคยโทรมาหาผมเมื่อ ปี 2540 ตอนตีสอง บอกว่าเป็นมนุษย์จากดาวอังคาร ขอนัดให้ผมไปพบเนื่องจากผมเคยเกิดอยู่ดาวอังคาร โดยให้ไปพบที่แก่งกระจานที่เกาะซึ่งมีต้นโสมขึ้นมากที่เรียกว่า เกาะโสมพันปี ผมกับเพื่อนและลูกศิษย์ทั้งหมด 5 คน จึงเดินทางไปค้างอยู่ที่เกาะนั้น 1 คืนแต่ไม่พบอะไร จึงกลับเพราะติดธุระ แต่มีลูกศิษย์ 1 ราย ที่ขอค้างอยู่คนเดียวต่ออีก 1 คืน และเสียชีวิตในวันต่อมา และหลังจากผ่าศพพิสูจน์ก็หาสาเหตุของการเสียชีวิตไม่เจอ  

- เคยเจอมนุษย์ต่างดาวตัวเป็น ๆ ไหม ?

           เจอหลายครั้ง ตอนผมได้รางวัลจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เขาก็มา ฝรั่งก็เห็นเป็น 100 คน ในลักษณะนั่งยานของเขาลงมาที่บ้านที่ผมพัก หรือตอนที่ผมตีกอล์ฟอยู่ ก็เห็นจานบินลงมาจอดและมนุษย์ต่างดาวก็ลงมายืนดูอยู่นานกว่าชั่วโมงโดยแต่งตัวเหมือนหุ่นยนต์ ก่อนจะลอยกลับและหายขึ้นไปบนท้องฟ้า ซึ่งที่ผมเคยพบมีหลายรูปแบบ ทั้งแบบเหมือนหุ่นยนต์ และคล้ายมนุษย์ หรือมีลักษณะตาโตไม่มีผมที่หัว  ตอนนี้มนุษย์ต่างดาวที่นาซาติดต่อได้ทั้งหมดประมาณ 73 ดาว

- ที่ผ่านมามนุษย์ต่างดาวเคยเตือนว่าอะไรบ้าง ?

          ก่อนหน้านี้เขาเคยเตือนถึงภัยของประเทศไทยไว้ 3 เรื่อง ได้แก่ ความไม่สงบในภาคใต้ หากดูแลไม่ดีจะลุกลามใหญ่ได้เพราะกลุ่มก่อการร้ายได้เงินสนับสนุนจากประเทศตะวันออกกลางหลายประเทศ
         
          อีกเรื่องคือเตือนว่าจะเกิดการระเบิดใต้ทะเล น้ำจะท่วมคนตาย

          และล่าสุดในปี 2559 เขาเตือนโดยการฉายภาพคนแขนหาขาดหัวขาดให้ผมเห็นในท้องฟ้า และบอกให้ระวังการเข่นฆ่ากันเองของคนไทย และบอกว่าที่นายกฯ ทำเรื่องความสามัคคีดีแล้ว การพัฒนาบ้านเมืองทำได้ดีแล้ว แต่เรื่องประชาธิปไตยต้องทำให้ดี มิเช่นนั้นจะเกิดเหตุการณ์นองเลือด



- ในส่วนของต่างประเทศ มนุษย์ต่างดาวเตือนอะไรบ้าง ?


          เตือนว่าใน 5 ปีข้างหน้าให้ระวัง 2 เรื่อง คือสงครามโลกครั้งที่ 3 ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากตะวันออกกลาง คือซีเรีย อิรัก หากประเทศสหรัฐฯ และจีนเข้าไปร่วมวงด้วย ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้ ส่วนอีกเรื่องคือ แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในทวีปเอเชียซึ่งตอนนี้ทราบว่าทางประเทศเราเองก็มีการติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด

- ที่บอกว่าต่างดาวจะบุกยึดโลกได้รับคำเตือนว่าอย่างไร ?

          ได้รับคำเตือนจากดาวอังคารว่า ตอนนี้มีหลายดาวที่มีความดุร้ายต้องการมายึดโลกเป็นเมืองขึ้นเนื่องจากมีทรัพยากรสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดาวที่มีความดุร้ายชอบกินเลือดและเนื้อมนุษย์หรือที่เราเรียกกันว่า "แวมไพร์" ส่วนสาเหตุที่มนุษย์จากดาวอังคารมาเตือนเราเพราะว่าเขาบอกว่าพวกเขาเป็นบรรพบุรุษของเรา ซึ่งในอดีตโลกของเราก็เคยถูกยึดมาแล้ว ซึ่งชาวโลกในสมัยนั้นถูกบังคับให้เป็นทาสขุดทองและสิ่งมีค่ากลับไปใช้ที่ดาวของมัน



- แสดงว่ามนุษย์เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาวมาตั้งแต่อดีต ?

          จริง ๆ แล้วโลกของเรามีดาวที่มาช่วยกันสร้างอยู่ 8 ดวงด้วยกัน ซึ่งตัวหัวหน้าใหญ่ที่เรียกว่าพระผู้เป็นเจ้ามาจากดาว "โอไรออน" ได้สร้างมนุษย์ผู้ชาย หรือที่เรียกว่า "อดัม" ส่วนมนุษย์ผู้หญิงคนแรกที่เรียกว่า "อีฟ" นั้นถูกสร้างโดยดาว "ซิริอุส" จนออกลูกหลานขยายพันธุ์จนกระจายไปทั่วโลก

          หากสังเกตยอดของพีระมิด จะชี้ไปที่ดาวโอไรออน ส่วนยอดของปราสาทนครวัด จะชี้ไปที่ดาวซิริอุส โดยสร้างให้เหมือนต้นแบบคือมนุษย์จากดาวที่สร้างนั่นเอง

- หมายความว่าต่างดาวที่สร้างโลก หน้าเหมือนชาวโลก ?

          ต่างดาวที่ช่วยกันสร้างโลกทั้ง 8 ดาวหน้าตาเหมือนมนุษย์ บางดาวก็หน้าตาเหมือนพวก สแกนดิเนเวียน ตาฟ้าผมทอง และยังเป็นพวกที่มาช่วย "ฮิตเลอร์" ถ่ายทอดเทคโนโลยีให้ โดยการสร้างจรวด และจานบินให้กับฮิตเลอร์ และสอนสร้างระเบิดปรมาณูที่มีความรุนแรงมาก แต่ฮิตเลอร์ไม่ยอมสร้างจึงแพ้สงคราม และจริง ๆ แล้วฮิตเลอร์ไม่ได้ฆ่าตัวตายอย่างที่เป็นข่าว ฮิตเลอร์หลบหนีมาโดยจานบินที่สร้างขึ้นมาอยู่ที่ประเทศบราซิล ก่อนจะผ่าตัดเปลี่ยนแปลงใบหน้า และเสียชีวิตลงตอนอายุ 94 ปี จะสังเกตได้ว่าทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยมีใครพบศพของฮิตเลอร์แต่อย่างใด

- เรื่องที่เล่าค่อนข้างเหลือเชื่อ บางคนมองว่าเพี้ยน ให้ไปรับยา ดร. จะบอกกับสังคมว่ายังไง ?

          เรื่องนี้มีหลักฐานต่าง ๆ มากมายจากประเทศที่เจริญแล้วและมีพิมพ์เป็นหนังสือให้ศึกษามากมาย หากคนไม่ศึกษาพวกนี้จะมองว่าเป็นเรื่องตลก อย่างตอนที่ผมอยู่ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด อาจารย์เองก็มีความเชื่อมากว่ามนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริง รวมถึงทางนาซา รัสเซีย และจีนเองก็ศึกษาเรื่องนี้อย่างกว้างขวาง

          นอกจากนี้ ผมยังได้ติดต่อกับทางนาซามาโดยตลอด และเป็น 1 ใน 3 คน มีผม ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา และทหารอีก 1 นาย ที่ร่วมประชุมกับนาซาในประเทศไทย สาเหตุที่ประชุมในประเทศไทยเพราะไทยเป็นหนึ่งในสองประเทศที่มีประตูมิติมาก อีกประเทศคือชิลี

ภาพจาก kengglider.com 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเทพนม เปิดที่มาคุยกับ มนุษย์ต่างดาว พร้อมคำเตือนถึงไทยและชาวโลก อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2559 เวลา 14:52:14 83,116 อ่าน
TOP