x close

เอ๋ เชิญยิ้ม ปรี่ชกแท็กซี่ หลังขับชนท้าย ทำลูกสาว-ภรรยาท้อง บาดเจ็บ

เอ๋ เชิญยิ้ม ถูกรถชนท้าย

          เกิดเหตุรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ ของดาราตลก เอ๋ เชิญยิ้ม ถูกแท็กซี่ชนท้ายอย่างแรง บนถนนปทุมธานี-นนทบุรี ส่งผลให้ลูกสาววัย 1 ขวบ และภรรยาที่ตั้งท้อง 2 เดือน บาดเจ็บ เจ้าตัวโมโหปรี่เข้าชกหน้าแท็กซี่ 2 หมัด

          วันนี้ (14 มกราคม 2559) เวลา 01.10 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนกัน บนถนนปทุมธานี-นนทบุรี หลักกม.ที่ 5-100 ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี พบรถแท็กซี่สีส้ม ทะเบียน ทย 6761 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนท้ายรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต สีขาว ทะเบียน ฆฉ 1381 กรุงเทพฯ ของนายวีรพล จันทร์ตรง หรือ "เอ๋ เชิญยิ้ม" ดาราตลกชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าของรถ ส่วน น.ส.กรรณิกา จันทร์ตรง ภรรยา ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่และลูกสาววัย 1 ขวบ ซึ่งถูกนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี

เอ๋ เชิญยิ้ม ถูกรถชนท้าย

          จากการสอบสวน นายสำนวน พิศมัย อายุ 55 ปี คนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า ตนเองขับมาเลนกลางและมองไม่เห็นรถของ เอ๋ เชิญยิ้ม พอเห็นก็เบรกไม่ทันแล้วทำให้พุ่งชนเต็มแรง

เอ๋ เชิญยิ้ม ถูกรถชนท้าย

          ขณะที่ เอ๋ เชิญยิ้ม ให้การว่า ตนและครอบครัวได้ขับรถออกจากบ้านมาซื้อนมให้ลูกและกำลังยูเทิร์นกลับบ้าน แต่เห็นว่ามีรถขับตามมาอย่างเร็วก่อนจะถูกชนท้ายอย่างแรง ส่งผลให้ลูกสาวที่อุ้มอยู่กระเด็นไปตกที่เบาะรถ ส่วนภรรยาที่ตั้งท้อง 2 เดือนได้รับบาดเจ็บที่ท้อง จึงได้ส่งตัวไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งตนเองเป็นห่วงภรรยามาก

          ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุ เอ๋ เชิญยิ้ม ได้ปรี่เข้าไปชกต่อยหน้าคนขับแท็กซี่ 2 หมัด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการเรียกสอบปากคำหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก Twitter @TNAMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๋ เชิญยิ้ม ปรี่ชกแท็กซี่ หลังขับชนท้าย ทำลูกสาว-ภรรยาท้อง บาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2559 เวลา 11:20:56 57,241 อ่าน
TOP