ถึงหูพี่ก้อนแล้ว ! บาร์บีคิว พลาซ่า พร้อมรับความเห็นปมช่องน้ำซุปแคบแล้ว



ถึงหูพี่ก้อนแล้ว ! บาร์บีคิว พลาซ่า พร้อมรับความเห็นปมช่องน้ำซุปแคบแล้ว

            บาร์บีคิว พลาซ่า พร้อมรับความเห็นปมช่องน้ำซุปแคบแล้ว หลังเหล่านักกิน นักชิม เปิดแคมเปญให้รณรงค์เปลี่ยนเตาให้ช่องน้ำซุปกว้างขึ้น

            เรื่องกินเรื่องใหญ่..เรียกได้ว่าปัญหาการตักน้ำซุปในบาร์บีคิว พลาซ่า กลายเป็นปัญหาระดับประเทศไปซะแล้ว เพราะเหล่านักกิน นักชิม แฟนคลับ ต่างเข้าไปร่วมแคมเปญ ร่วมรณรงค์ให้แก้ไขช่องน้ำซุป หลังแคบเกินไป ทำให้ต้มกะหล่ำปลีและตักน้ำซุปลำบาก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ปัญหาใหญ่ ! ชาวเน็ตล่ารายชื่อ ร้องร้านปิ้งย่างชื่อดัง ช่องน้ำซุปแคบเกิน]

            ทั้งนี้หลังจากที่แคมเปญดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีหลายคนแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมและมีข้อถกเถียงอย่างมากมาย โดยเฉพาะช่องน้ำซุปที่ดูเหมือนจะแคบไป ต้มผักก็ลำบาก ตักน้ำซุปก็ลำบาก แต่ขณะเดียวกันหลายคนก็มองว่า เตาบาร์บีคิวนั้น ไม่ได้ออกแบบมาตักน้ำซุป แต่เป็นเตาสำหรับปิ้งย่าง นอกจากนี้ยังมีพ่อครัวชื่อดังมายืนยันในเรื่องดังกล่าวด้วย [อ่านข่าว : พ่อครัวชื่อดังโลกโซเชียล ชี้ เตาบาร์บีคิวช่องน้ำซุปแคบ เพราะต้นแบบหม้อไม่ได้ไว้ซดน้ำ] 

ถึงหูพี่ก้อนแล้ว ! บาร์บีคิว พลาซ่า พร้อมรับความเห็นปมช่องน้ำซุปแคบแล้วถึงหูพี่ก้อนแล้ว ! บาร์บีคิว พลาซ่า พร้อมรับความเห็นปมช่องน้ำซุปแคบแล้ว

            อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 14 มกราคม 2559 ทางเพจ Bar B Q Plaza ก็ได้โพสต์ข้อความบอกว่า จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน change.org บาร์บีคิว พลาซ่า รับทราบเรื่องแล้ว และน้อมรับทุกความเห็นและความต้องการของลูกค้า เพื่อพัฒนาให้เป็นมื้อที่ดีที่สุดต่อไป

ภาพจาก เพจ Bar B Q Plaza, change.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงหูพี่ก้อนแล้ว ! บาร์บีคิว พลาซ่า พร้อมรับความเห็นปมช่องน้ำซุปแคบแล้ว อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2559 เวลา 09:37:12 50,961 อ่าน
TOP
x close