x close

เจ๋งป่ะล่ะ...เทคนิควาดรูปเท้าสุดง่าย แค่เขียนเลข 6 8 11 เท่านั้น !

วาดรูปเท้า

          แค่เพียงเขียนเลข 6 8 11 เท่านั้นก็กลายเป็นภาพเท้าคนได้ง่าย ๆ ต่อให้วาดรูปไม่เก่งก็ทำได้ เทคนิควาดรูปนี้เจ๋งมาก

          หลายคนมักจะคิดว่าการวาดรูปจำเป็นต้องใช้พรสวรรค์ หรือไม่ก็ต้องฝึกฝนกันเป็นเวลานานกว่าจะวาดออกมาให้สวยและดูสมจริงได้ แต่จริง ๆ แล้วการวาดรูป แค่รู้เทคนิคก็สามารถวาดให้สวยได้แล้วล่ะค่ะ อย่างเช่นที่เว็บไซต์ rocketnews24.com จะพาเราไปดูเทคนิคง่าย ๆ ในการวาดรูปเท้า แค่เพียงเขียนเลข 6 8 11 ลงไป ใครที่กำลังฝึกวาดรูป หรืออยากจะลองวาดเล่น ๆ ก็ลองหยิบวิธีนี้ไปใช้ได้ 

          วิธีการวาดเท้าให้สมจริงนี้เป็นเคล็ดลับของนักวาดรูปชาวญี่ปุ่นเจ้าของทวิตเตอร์ kaburimono_kabu โดยเขาได้นำเทคนิคที่ตนเองใช้ในการวาดรูปเท้ามาแชร์เพื่อให้คนอื่น ๆ ได้ลองวาดกัน ซึ่งหัวใจสำคัญของเคล็ดลับนี้ก็คือการใช้ตัวเลข 3 ตัวเลขมาเขียนเพื่อเป็นเค้าโครงของรูป ตัวเลขเหล่านั้นก็ได้แก่ 6 8 11 แต่ว่าเขาจะใช้ตัวเลขเหล่านี้มาวาดรูปอย่างไร และรูปที่ออกมาจะสวยและทำตามได้ง่ายขนาดไหน ไปชมกันเลย

วาดรูปเท้า

           1. เขียนเลข 8 ตัวใหญ่ ๆ

วาดรูปเท้า

          2. เขียนเลข 6 จำนวน 5 ตัว ไว้ที่ขอบด้านล่างสุดของเลข 8

วาดรูปเท้า

          3. เขียนเลข 11 ไว้บนหัวล่างของเลข 8

วาดรูปเท้า

          4. ตัดเส้นตามขอบด้านนอกทั้งหมดแล้วลบเค้าโครงที่วาดไว้ออก สุดท้ายก็กลายเป็นภาพเท้าแล้ว

          อะไรจะง่ายขนาดนี้ ! ใครจะไปคิดว่าการใช้ตัวเลขมาเป็นเค้าโครงในการวาดภาพจะง่ายจนสามารถทำตามได้ เห็นแล้วก็น่าลองวาดดูเหมือนกันนะเนี่ย ใครที่กำลังหัดวาดรูปอยู่ก็ลองหยิบไอเดียเหล่านี้ไปใช้ดูก็ได้นะคะ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ kaburimono_kabu, rocketnews24.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๋งป่ะล่ะ...เทคนิควาดรูปเท้าสุดง่าย แค่เขียนเลข 6 8 11 เท่านั้น ! อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2559 เวลา 15:12:45 17,937 อ่าน
TOP