x close

สุดรันทด หญิงถูกบังคับมีเซ็กส์กับผู้ชาย 110 คน ในเวลา 22 ชั่วโมง

 เผยเรื่องราวสุดรันทด

             หญิงชาวอังกฤษวัย 25 เผยเรื่องราวสุดรันทดที่เกิดขึ้นในวัย 14 ปี ถูกชายแปลกหน้าจับขายตัวนาน 6 ปี เคยถูกบังคับให้รับแขกมากถึง 110 คน ภายในเวลาแค่ 22 ชั่วโมงเท่านั้น


             วันที่ 20 มกราคม 2559 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวชวนตะลึงของ เมแกน สตีเฟ่นส์ (นามปากกา) วัย 25 ปี ที่เพิ่งเขียนหนังสือชื่อ Bought & Sold เพื่อบอกเล่าเรื่องราวสุดแสนสลดใจที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อครั้งยังอายุ เพียง 14 ปี แต่กลับถูกคนแปลกหน้าจับไปบังคับขายตัวอยู่นานถึง 6 ปี

             เริ่มแรกเมแกนและแม่ไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศกรีซ ที่รีสอร์ท เมแกนพบชายหนุ่มเชื้อสายแอลเบเนียนคนหนึ่งชื่อ แจ็ค และเกิดตกหลุมรักเขาอย่างรวดเร็ว โดยเธอเองก็คิดว่าเขาน่าจะมีใจให้เช่นกัน เมแกนและแจ็คจึงออกท่องเที่ยวในกรุงเอเธนส์กันสองต่อสอง หลังจากที่แม่ของเมแกนกลับอังกฤษไปก่อนแล้ว

             แจ็คและเมแกนอาศัยอยู่ด้วยกันในแฟลตเล็ก ๆ ในกรุงเอเธนส์ เขาหว่านล้อมให้เมแกนช่วยหาเงินเพื่อรักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็ง ด้วยการรับจ๊อบเล็ก ๆ ในบาร์เปลื้องผ้า แจ็คพาเมแกนไปหาชายที่ชื่อ ลีออง ก่อนที่แจ็คและลีอองจะพูดคุยและแลกเปลี่ยนเงินกันด้วยภาษากรีก ทำให้เมแกนไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

             ความจริงแล้ว เมแกนถูกแจ็คขายตัวเธอให้กับลีออง ก่อนจะถูกบังคับให้ทำงานค้ากามทั้งในซ่องและตามท้องถนนเป็นเวลานานกว่า 6 ปี เมแกนเล่าไว้ในตอนหนึ่งของหนังสือด้วยว่า เธอเคยให้บริการผู้ชายมากกว่า 110 คน ภายในเวลาเพียง 22 ชั่วโมงเท่านั้น หลังจากนั้น ในปี 2009 เมแกนหนีออกมาจากซ่องนรกได้ เมื่อเธอถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากพยายามฆ่าตัวตาย

             ทั้งนี้ เมแกนมีความสุขดีมากแล้วในตอนนี้ เธออาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรกับสามีและลูกน้อย มีครอบครัวที่อบอุ่น แตกต่างจากความรันทดในอดีตอย่างสิ้นเชิง แต่เมแกนได้เขียนเอาไว้ในตอนหนึ่งของหนังสือว่า เธอยังคงต้องอยู่กับฝันร้ายและความหวาดกลัว ว่าคนของซ่องอาจจะบังเอิญมาพบเธอเข้าเมื่อไรก็ได้ และเธอกังวลว่าพวกมันอาจทำร้ายครอบครัวของเธอ

             เช่นเดียวกับเหยื่อกามหลายราย เมแกนเลือกที่จะโทษตัวเองมากกว่าโทษคนอื่น เธอบอกว่า “ฉันเกลียดความโง่ของตัวเองเมื่อตอนเด็ก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะเตือนตัวเองว่าควรทำอะไร ฉันควรจะยืนหยัดและวิ่งหนีออกไปจากวงจรนรกนั่น ดีกว่าปล่อยให้มันเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

             นอกจากนี้ เมแกนยังบอกว่าเธอเป็นเด็กขาดความอบอุ่นจากครอบครัวอย่างมาก นั่นอาจทำให้เธอโหยหาความรักจากใครสักคน และตกเป็นเหยื่อของหนุ่มที่ชื่อ แจ็ค ได้อย่างง่ายดาย

ภาพจาก Harper Collins

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดรันทด หญิงถูกบังคับมีเซ็กส์กับผู้ชาย 110 คน ในเวลา 22 ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2559 เวลา 15:44:44 129,193 อ่าน
TOP