x close

ผอ. เทพศิรินทร์ กราบนักเรียน ล่าสุดนักเรียนขอชี้แจง งานนี้อาจมีพลิก

ผอ.กราบนักเรียน

            อนันต์ ทรัพย์วารี ผอ. เทพศิรินทร์ กราบนักเรียนชาย ล่าสุดนักเรียนได้ออกมาชี้แจงเหตุดังกล่าว บอกตนเพียงตั้งคำถาม ยอมรับไม่มีกาลเทศะ และตอนนี้ก็เข้าขอโทษแล้ว แต่กลับถูกนำไปตีข่าวไม่ตรงความจริง

            จากกรณีที่มีประเด็นในสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับกรณีที่ นายอนันต์ ทรัพย์วารี ผอ.โรงเรียนเทพศิรินทร์ ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับกรณีที่ ผอ. ได้ออกมาพูดหน้าเสาธงว่า จะมีการตัดต้นอโศก และนำต้นรำเพยไปปลูกหน้าตึกแม้นศึกษาสถาน แต่กลับถูกปล่อยข่าวบิดเบือน และในระหว่างที่พูดนั้น ผอ. ได้ขอเวลา 20 นาที ทว่ากลับถูกนักเรียนพูดแทรกว่า “ผอ.พูดเกินไป 5 นาทีแล้ว” จนนายอนันต์ได้เรียกนักเรียนคนนั้นออกมาและคุยกัน ก่อนที่นายอนันต์จะยกมือไหว้ แต่นักเรียนคนนั้นกลับไม่สนใจ จนนายอนันต์ต้องก้มกราบแทนนั้น

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2559 เฟซบุ๊กเพจ นักเกรียน เทพศิรินทร์ ของนักเรียนโรงเรียนเทพศิรินทร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความชี้แจงบอกว่า เป็นภาพที่สุดของจิตวิทยาแห่งปี อยากฝากถึง ผอ. ว่าไม่ได้อยากโจมตี เพียงแค่ตั้งคำถามและได้คำตอบแล้ว ไม่อยากให้ดร่าม่า เนื่องจากเสียเวลา

ผอ.กราบนักเรียน

            อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็ยังเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุที่ว่า ทำไมผู้อำนวยการของโรงเรียนถึงต้องยอมลงไปก้มกราบเด็กนักเรียนเช่นนั้น กระทั่งล่าสุด วันนี้ (23 มกราคม) นักเรียนชายโรงเรียนเทพศิรินทร์ ซึ่งอ้างตัวเป็นนักเรียนที่ครูกราบในข่าว ขอติดต่อชี้แจงไปยัง เฟซบุ๊กเพจ Drama-addict โดยบอกว่า เมื่อวันศุกร์ที่เกิดเหตุ ผอ. คนดังกล่าวได้ขอเวลา 20 นาทีออกไปพูดหน้าแถว แต่เมื่อเวลาผ่านไป 25 นาที ผอ. ได้ให้นักเรียนถามคำถาม ตนจึงบอกว่า ตอนนี้ 25 นาที แล้ว ผอ.จึงคุกเข่าลงและจะกราบ ตนจึงรีบลงไปประคองด้วยความตกใจ

            ทั้งนี้ หลังจากเหตุการณ์ตนรู้สึกสำนึกผิด ยอมรับว่าตนไม่มีกาละเทศะ และได้เข้าขอโทษเรียบร้อยแล้ว แต่ที่เป็นข่าวเพราะมีศิษย์เก่านำข่าวไปลง และส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อหาข่าวไม่ตรงกับความเป็นจริงจึง อยากออกมาชี้แจงความจริงให้ทุกคนทราบกัน

ผอ.กราบนักเรียน

ผอ.กราบนักเรียน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict, นักเกรียน เทพศิรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. เทพศิรินทร์ กราบนักเรียน ล่าสุดนักเรียนขอชี้แจง งานนี้อาจมีพลิก อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2559 เวลา 14:19:47 65,473 อ่าน
TOP