x close

ลูกค้าร้องสุกี้ร้านดัง ถามราคาแพงไปหรือเปล่า ทำไมให้ใบเสร็จลูกค้าไม่ได้




          ลูกค้าร้านสุกี้ร้านดัง ร้องถาม ราคาอาหารแพงไปหรือเปล่า ทำไมให้ใบเสร็จลูกค้าไม่ได้ หลังขอใบเสร็จรายการอาหารแล้วถูกตัดราคาออก

          เกิดเป็นกระแสให้วิจารณ์กันในโลกออนไลน์ หลังสมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อ The greatest voice of all ออกมาตั้งกระทู้ถาม ร้านสุกี้ชื่อดัง สาขาบิ๊กซี รัชดา โดยได้เล่าว่า ตนและแฟนได้ไปทานสุกี้เป็นปกติ และทานบ่อยจนมีบัตรสมาชิก เมื่อทานเสร็จจึงเรียกเก็บเงิน แต่ต้องตกใจ เมื่อครั้งนี้ราคาแพงถึง 1,284 บาท ใช้บัตรสมาชิกลดแล้วก็ยังรู้สึกว่าแพง ตนจึงขอดูบิลรายการอาหาร แต่กลับโดนทั้งพนักงานรวมถึงผู้จัดการปฏิเสธ จึงเกิดอาการปรี๊ดแตก และในที่สุดก็ได้มา ทว่าโดนตัดส่วนราคาออก เลยเกิดเป็นข้อสงสัยต้องการคำตอบและการชี้แจงจากร้านสุกี้ดัง



          พร้อมกันนี้เจ้าของกระทู้ยังได้โชว์ภาพใบเสร็จใบแรกที่ไม่มีการแจกแจงรายการเมนูอาหาร กับใบเสร็จใบเต็มที่ไปขอจนได้มาแต่ถูกตัดส่วนราคาออกอย่างน่าแปลกใจ





​          ทั้งนี้สมาชิกรายอื่น ๆ ต่างมาแสดงความเห็นว่า รู้สึกแปลกใจมาก เนื่องจากเป็นสิทธิของลูกค้าที่จะทราบราคาอาหาร ตามปกติแล้วร้านอาหารจะต้องให้ใบเสร็จแจงรายการพร้อมราคาให้ทราบ







          อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ ทางร้านสุกี้ดังกล่าว ยังไม่ออกมาชี้แจงว่า เหตุใดทางร้านจึงไม่สามารถให้ใบเสร็จเพื่อแจกแจงราคาอาหารได้

ภาพจาก pantip.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าร้องสุกี้ร้านดัง ถามราคาแพงไปหรือเปล่า ทำไมให้ใบเสร็จลูกค้าไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2559 เวลา 10:57:43 97,733 อ่าน
TOP