x close

รวบทอม 1 ในแก๊งโจ๋ฆ่าข่มขืนที่พัทลุง เจ้าตัวชี้พยายามขอชีวิตผู้หญิงแล้ว



ข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง

          รวบทอม วัย 20 ปี ครบแก๊งฆ่าหนุ่ม ทำร้ายสาวท้องพัทลุง เจ้าหน้าที่เร่งสรุปสำนวนคดีส่งฟ้องศาล ด้าน สาวทอม ชี้ได้ขอชีวิตผู้หญิงไว้ เพราะเป็นแฟนเก่า ไม่คิดว่าคนในแก๊งจะนำไปฆ่าด้วย

          เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 พ.ต.อ. วิชัย วิชยานฤพล ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีอุกฉกรรจ์ 4 วัยรุ่น รุมฆ่าหนุ่มวัย 18 ปี และพยายามฆ่าสาวท้อง 3 เดือน วัย 19 ปี ว่า หลังจากได้จับตัวผู้ต้องหาเป็นเยาวชน 2 ราย และชายหนุ่มอีก 2 ราย เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การซัดทอดถึงคนร้ายอีก 1 คน คือ นางสาวศิริมา วัย 20 ปี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้แล้ว


          โดยจากการสอบสวน นางสาวศิริมา พบว่าเป็นชาว จ.สงขลา แต่มาอาศัยและกรีดยางที่บ้านนายคิว อย่างไรก็ตามตนได้พยายามขอชีวิตแฟนสาวของหนุ่มคนที่เสียชีวิตไว้ เพราะเป็นเพื่อนและเป็นแฟนกันมาก่อน แต่ระหว่างที่เพื่อน ๆ ฆ่าผู้เสียชีวิตตนไม่เห็น มีหน้าที่เพียงซื้อข้าวซื้อน้ำไปให้เพื่อน ๆ บนเขาที่ฝังศพเท่านั้น จากนั้นได้ลงมาจากเขาเพื่อกลับบ้าน ส่วนเหยื่อสาวถูกเพื่อน ๆ พาตัวไป โดยที่ตนก็ไม่นึกว่าเพื่อน ๆ จะฆ่าผู้หญิงด้วย 

          ทางด้าน พ.ต.อ. วิชัย เปิดเผยว่า ตนได้สั่งให้ค้นหาประวัติคนร้ายจากแฟ้มอาชญากรรมและสายข่าว พบว่า  นายคิว วัยรุ่นชายวัย 19 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในคนร้าย ยังเป็นหัวหน้าแก๊งปืนควาย ที่มีสมาชิกกลุ่มกว่า 10 คน ทั้งในพื้นที่พัทลุงและพื้นที่ อ.นาโยง จ.ตรัง โดยแก๊งปืนควายนี้เป็นกลุ่มของวัยรุ่นที่ไม่เรียนหนังสือ ไร้อาชีพ เสพน้ำกระท่อม และออกปล้นทรัพย์ ซึ่งเคยมีการทำประวัติไว้จึงพบว่ากลุ่มคนร้ายเป็นสมาชิกแก๊งนี้ 

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทุกคนได้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาเยาวชน 2 ราย ส่งตัวไปฝากขังที่สถานพินิจของ จ.พัทลุง คาดว่า จะใช้เวลาประมาณ 3 เดือน ในการสรุปสำนวนคดีเพื่อส่งฟ้องต่อศาลเยาวชน ขณะที่ผู้ต้องหา อีก 3 คน ที่อายุเกิน 18 ปี เจ้าหน้าที่ได้ฝากขังไปยังเรือนจำ ก่อนจะเร่งส่งสำนวนคดีต่อศาล เพื่อให้ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเร็วที่สุด 


เกาะติดข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก springnews.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบทอม 1 ในแก๊งโจ๋ฆ่าข่มขืนที่พัทลุง เจ้าตัวชี้พยายามขอชีวิตผู้หญิงแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:47:02 76,708 อ่าน
TOP