x close

เชื่อเหยื่อสาวถูกทำร้ายโยนเหว รอดปาฏิหาริย์เพราะลูกในครรภ์ช่วยไว้

เหยื่อสาวถูกทำร้าย

                ศิลปินนายหนังตะลุงชื่อดัง จ.พัทลุง เชื่อ เหยื่อสาวถูกทำร้ายบาดเจ็บโยนเหว รอดมาได้เพราะปาฏิหาริย์จากลูกในครรภ์ช่วยปราบมาร ด้านอาการเหยื่อสาวปลอดภัยรักษาความปลอดภัยเข้ม

               เป็นอีกหนึ่งข่าวสะเทือนขวัญที่เกิดในสังคมอย่างมาก สำหรับกรณีที่กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จ.พัทลุง ร่วมกับฆ่าหนุ่มฝังไว้กลางป่าและข่มขืนแฟนสาวท้อง 3 เดือนก่อนโยนลงเหว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 5 ราย ตามที่รายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว รวบทอม 1 ในแก๊งโจ๋ฆ่าข่มขืนที่พัทลุง เจ้าตัวชี้พยายามขอชีวิตผู้หญิงแล้ว ]

               ความคืบหน้าล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2559) นายธวัชชัย ไทยเขียว รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยว่า ตนได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง คุ้มครองพยานและดูแล น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เหยื่อสาวที่ถูกกลุ่มคนร้ายทำร้ายสาหัสรวมถึงคนในครอบครัว เนื่องจากผู้เสียหายหวาดกลัวและต้องการความคุ้มครอง โดยกระทรวงได้สั่งการให้กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพลงพื้นที่ช่วยเหลือและจ่ายค่าทดแทนให้กับผู้เสียหายที่จะได้รับค่ารักษาพยาบาลฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ซึ่งได้มีการแจ้งสิทธิให้เหยื่อสาวที่ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

               ด้านนายเปี้ยม เหน็บบัว หรือ หนังเปี้ยม พูนพาน ศิลปินนายหนังตะลุงชื่อดัง จ.พัทลุง กล่าวว่า ตนเชื่อว่าที่หญิงสาวรอดมาได้ทั้งที่บาดเจ็บสาหัสน่าจะเกิดจากปาฏิหาริย์ที่อยู่ในครรภ์ที่มีอายุครรภ์ 3 เดือน หากมารดาเสียชีวิตเด็กจะเสียชีวิตไปด้วย ตนจึงเชื่อว่าเด็กเป็นผู้ปราบมารถ้าอยู่รอดจะเป็นคนดี

เหยื่อสาวถูกทำร้าย

               นายพรชัย สุขโสม นายอำเภอศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า สงสารผู้ปกครองของ น.ส.ดา ที่เมื่อสอบถามก็เอาแต่ร้องไห้ ส่วนอาการของ น.ส.ดา มีอาการบาดเจ็บมือแตก กระดูกสันหลังเคลื่อน และบาดแผลถูกแทงที่หลัง ซึ่งหลังจากมีข่าวโด่งดังตนต้องทำเรื่องถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลตรังขอย้ายผู้เสียหายไปห้องพิเศษเนื่องจากมีคนมุงดูจำนวนมาก
คดีฆ่าโหด-ข่มขืนสาวท้อง

               สำหรับอาการตอนนี้ปลอดภัยแล้วแต่ต้องใช้เวลารักษาตัวอีกประมาณ 10 วันจึงสามารถกลับบ้านได้ ทั้งนี้ครอบครัวของ น.ส.ดา ประกอบอาชีพกรีดยาง พ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ โดย น.ส.ดา เป็นพี่สาวคนโตในจำนวนพี่น้อง 3 คน และกำลังเรียนอยู่ที่สถานศึกษาแห่งหนึ่งที่ จ.ภูเก็ต เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ส่วนวันธรรมดาก็ทำงานรับจ้าง แต่เรื่องที่ น.ส.ดา เข้าร่วมกับกลุ่มวัยรุ่นเมื่อ 2 เดือนก่อนนั้นทางครอบครัวไม่เคยรู้มาก่อน

คดีฆ่าโหด-ข่มขืนสาวท้อง


เกาะติดข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก workpointtv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชื่อเหยื่อสาวถูกทำร้ายโยนเหว รอดปาฏิหาริย์เพราะลูกในครรภ์ช่วยไว้ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:23:57 48,976 อ่าน
TOP