x close

รวบชายหื่นติดเชื้อ HIV ล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย 2 คน จนทวารหนักฉีก




          ตำรวจรวบชายติดเชื้อ HIV ชักชวนเด็กชายวัย 5 ขวบ และ 6 ขวบ รวม 2 คน ล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนักจนฉีกขาด ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

          เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้ควบคุมตัว นายทวีป อายุ 56 ปี ชาว อ.ด่านขุนทด ในข้อหากระทำชำเราเด็กชายในหมู่บ้านจำนวน 2 คน

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2559 นายหอม อายุ 59 ปี และนายเฉลียว อายุ 56 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา นายทวีปได้ชักชวนให้หลานชายของพวกตน ซึ่งเป็นเด็กชายอายุ 5 ขวบ และ 6 ขวบ ไปเที่ยวเล่นที่บ้านโดยหลอกว่ามีอะไรดี ๆ จะให้ดู ทำให้เด็กทั้ง 2 หลงเชื่อตามไปบ้าน จากนั้นนายทวีปจึงให้เด็กทั้ง 2 ไปนอนเล่นบนที่นอนและเปิดหนังโป๊จากโทรศัพท์ให้ดูก่อนจะล่วงละเมิดทางทวารหนักของเด็กทั้งสองจนฉีกขาด

          ทั้งนี้ภายหลังจากแจ้งความและตรวจสอบร่างกายเด็กชายทั้งสองแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกหมายจับผู้ต้องหา ซึ่งนายทวีปให้การรับสารภาพตามข้อกล่าวหาพร้อมยอมรับว่าตัวเองติดเชื้อ HIV อยู่ระหว่างการรักษาตัว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายทวีปเพื่อดำเนินคดี ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แม้ว่าผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี

ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายหื่นติดเชื้อ HIV ล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย 2 คน จนทวารหนักฉีก อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:32:12 13,147 อ่าน
TOP