x close

เรื่องใหญ่ !? หญิงอิตาลีจ่อถูกจำคุก 6 ปี หลังสามีฟ้องไม่ยอมทำงานบ้าน

หญิงถูกฟ้องไม่ทำงานบ้าน
ภาพจาก Diego Cervo/Shutterstock

          เป็นแม่บ้านแต่ไม่ยอมทำงานบ้านก็เลยงานเข้าเต็ม ๆ หญิงชาวอิตาลีถูกสามียื่นฟ้อง เหตุเพราะไม่ยอมทำงานบ้าน อาจโดนโทษถึงจำคุก 6 ปี

          เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคดีแปลกของครอบครัวชาวอิตาลีครอบครัวหนึ่ง จากเมืองซอนนิโน แคว้นลาซีโอ เมื่อฝ่ายสามีวัย 47 ปี ยื่นเรื่องต่อศาลฟ้องภรรยาวัย 40 ปี โทษฐานกระทำผิดต่อครอบครัว อันเนื่องมาจากเหตุเพราะเธอไม่ยอมทำงานบ้าน

          ทางสามีกล่าวอ้างว่า ภรรยาของเขาไม่ยอมทำงานบ้านอย่างที่ควรจะทำเลย ไม่ว่าจะเป็นการทำกับข้าวหรือทำความสะอาดบ้าน เป็นเช่นนี้มานานกว่า 2 ปีแล้ว เขาต้องทนอยู่กับความสกปรก ส่วนกับข้าวที่ซื้อมาก็ต้องทิ้งถังขยะประจำเพราะภรรยาแทบจะไม่แตะครัวเลย ซ้ำยังเธอยังไล่เขาออกจากห้องนอนที่นอนร่วมกันอีกด้วย ด้วยเหตุข้างต้นนี้ จึงทำให้เขาหมดความอดทนจนต้องฟ้องร้อง

          ฟังดูอาจจะดูเหมือนเป็นปัญหาเล็ก ๆ ในครอบครัว แต่เห็นอย่างนี้บอกเลยว่าไม่ใช่เล่น ๆ เพราะจากรายงานมีแววว่า หญิงภรรยารายนี้อาจจะโดนโทษถึงจำคุกนาน 6 ปีเลยทีเดียว โดยขณะนี้คดีความดังกล่าว อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาในชั้นศาล

          งานนี้ทำเอาแม่บ้านหลายท่านมีอันร้อน ๆ หนาว ๆ ต้องลุกขึ้นมาหยิบจับเช็ดถู กันบ้างล่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องใหญ่ !? หญิงอิตาลีจ่อถูกจำคุก 6 ปี หลังสามีฟ้องไม่ยอมทำงานบ้าน อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:05:12 2,160 อ่าน
TOP