x close

ผัวสุดทนเมียมีชู้ คว้ามีดแทงยับ-รัดคอ โพสต์เฟซบุ๊กสั่งเสีย ก่อนผูกคอตายตาม




           ผัวหึงโหด กลับห้องมาเจอเมียมีชู้ คว้ามีดแทง-รัดคอ โพสต์เฟซบุ๊กขอลาตายตามกันไป ก่อนผูกคอตายตาม

           เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด ต.ห้วยโป่ง อ.เมืองระยอง ตรวจสอบเกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่า ภายในห้องพบศพ น.ส.พี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี สภาพนอนคว่ำจมกองเลือด มือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยเข็มขัด ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟเตารีดและสายไฟสีดำ บริเวณโหนกแก้มขวามีบาดแผลลึก ไหปลาร้าขวาถูกแทงด้วยของมีคมเป็นบาดบาดแผลลึกและยาวเกือบถึงลำคอ พบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม  ส่วนบริเวณหน้าห้องพัก พบศพ นายสุริยัน จรุงพันธ์ อายุ 27 ปี นอนหงายเสียชีวิต ที่ลำคอมีสายไฟสีขาวรัดอยู่

           สอบสวนเพื่อนของ น.ส.พี ทราบว่า  ผู้ตายทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ได้เช่าห้องพักดังกล่าวอาศัยอยู่ โดย น.ส.พี ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ในแผนกผู้ช่วยช่าง ส่วนนายสุริยัน เป็นช่างผู้รับเหมา แผนกช่างเชื่อม ที่ จ.สมุทรสาคร โดยก่อนเกิดเหตุมีคนได้ยินทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดังลั่นออกมาจากห้องพัก และมีเสียง น.ส.พี ร้องไห้ดังอยู่สักพักก่อนจะเงียบไป ต่อมาเพื่อนข้างห้องเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เปิดประตูเข้าไปดู พบศพนายสุริยันใช้สายไฟผูกคอกับลูกบิดประตูเสียชีวิต และศพของ น.ส.พี ถูกแทงและถูกสายไฟรัดคอ ผูกกับเหล็กดัดหน้าต่างห้อง

           นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบว่า ก่อนเสียชีวิต นายสุริยัน ได้โพสต์รูปศพของ น.ส.พี ลงบนเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาว่า กลับมาจากทำงาน เห็นภรรยาอยู่กับชู้ เลยจะขอลาตายตามกันไป พร้อมบอกฝากลูก และให้เพื่อน ๆ มาดูศพ จึงสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง โดยนายสุริยันได้ลงมือฆ่า น.ส.พี ก่อนจะผูกคอตายตาม ทั้งนี้ทางตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กูหิวข้าว แค่นี้แหละ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสุดทนเมียมีชู้ คว้ามีดแทงยับ-รัดคอ โพสต์เฟซบุ๊กสั่งเสีย ก่อนผูกคอตายตาม อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20:54:13 22,528 อ่าน
TOP