x close

ช่อง 3 แจงปมนักข่าวกีฬา อ่านข่าวไม่รู้เรื่อง ชี้ป่วย-อัดยาเกินขนาด

เก่ง กฤษฎิน

          เก่ง กฤษฎิน สุวรรณบุปผา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ช่อง 3 แจงประเด็นคลิปนักข่าวกีฬา อ่านข่าวไม่รู้เรื่อง แจงเพราะทำงานหนักจนป่วย ทำให้อัดยาเกินขนาด เชื่อสังคมไทยให้โอกาสคนขยัน เก่ง และดี

          กลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ทันที หลังจากที่ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอรายการข่าววันใหม่ ของช่อง 3 ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ในช่วง Sport Update ที่มีผู้ประกาศข่าวกีฬารายหนึ่งเป็นผู้อ่านข่าว ในลักษณะที่อ่านข่าวติด ๆ ขัด ๆ วกไปวนมาผิดสังเกต จนผู้ชมและชาวเน็ตต่างสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับผู้ประกาศข่าวกีฬารายนี้กันแน่

          ล่าสุด วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 นายกฤษฎิน สุวรรณบุปผา หรือ เก่ง ผู้ประกาศข่าวกีฬาของช่อง 3 และบรรณาธิการข่าว ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Keng Krisdin ระบุว่า ตนขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในฐานะหัวหน้างาน และขอชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า ผู้ประกาศข่าวกีฬาคนดังกล่าวทำงานแบบไม่ได้หยุด โดยในวันที่ไม่สบายก็ได้ทานยาจำนวนมากและไม่รู้ขอบเขตตนเอง จนทำให้เกิดอาการมึนและไม่สามารถทำหน้าที่ได้เต็มที่ จึงอยากขออภัยแทนนักข่าวคนดังกล่าว และวอนให้หยุดแชร์คลิปดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ดี ตนเชื่อว่า สังคมไทยเป็นสังคมที่ให้โอกาสคนขยัน คนเก่ง และคนดี

2เก่ง กฤษฎิน

world_id:56c28ef44d265a0c1c8b45a5

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Keng Krisdin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่อง 3 แจงปมนักข่าวกีฬา อ่านข่าวไม่รู้เรื่อง ชี้ป่วย-อัดยาเกินขนาด อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:38:40 63,881 อ่าน
TOP