x close

คิดว่าปองร้าย ! ทหารเจอรถขับตามไล่ ยิงสวนกลับไป ดับ 1 ที่แท้ตามทวงหนี้




          พนักงานไฟแนนซ์รถยนต์ ใน จ.นครศรีธรรมราช ขับรถตามยึดรถทหารค้างชำระ 9 เดือน แต่ถูกเข้าใจผิดว่าปองร้าย ถูกยิงดับ 1 สาหัส 1 ก่อนเข้ามอบตัว
 
          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะปาง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงภายในค่ายเทพสตรีศรีสุนทร (ค่ายกะปาง) ต.กะปาง อ.ทุ่งสง ในที่เกิดเหตุพบพนักงานของบริษัทไฟแนนซ์รถยนต์ จำนวน 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือ คือ นายอมรศักดิ์ อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ลำตัว 1 นัด และนายพงศ์พัฒน์ อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันที่ลำตัว 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ซึ่งนายอมรศักดิ์ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
          จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ สิบตรีวิรัช ทหารสังกัดร้อย สห.มทบ.43 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร โดยภายหลังจากเกิดเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้การว่า ตนเองเข้าใจผิดว่าถูกปองร้าย เนื่องจากเห็นรถขับตามมาตั้งแต่ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เข้ามาในค่ายกะปาง อ.ทุ่งสง จึงใช้ปืนยิงเพื่อป้องกันตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวเป็นการชั่วคราว
 
          อย่างไรก็ตามพบว่า นายอมรศักดิ์ ผู้ตาย กับนายพงศ์พัฒน์ เป็นทีมยึดรถของบริษัทไฟแนนซ์ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ได้รับคำสั่งให้ตามยึดรถของ สิบตรีวิรัช เนื่องจากค้างชำระเป็นเวลา 9 เดือน แต่เนื่องจากติดตามแบบเกาะติดจึงทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นการปองร้ายและเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น 
 

ข้อมูลจากสำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดว่าปองร้าย ! ทหารเจอรถขับตามไล่ ยิงสวนกลับไป ดับ 1 ที่แท้ตามทวงหนี้ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:23:22 4,870 อ่าน
TOP