x close

ลูกฉุนแม่ ! ขอเงิน 8 แสนไม่ให้ ไล่ทุบรถกระจกรถชาวบ้านทั่ว


ลูกฉุนแม่ ขอเงิน 8 แสนไม่ให้ ไล่ทุบรถกระจกรถชาวบ้านทั่ว

           ลูกฉุนแม่ ! ขอเงิน 8 แสนไม่ให้ ไล่ทุบกระจกรถชาวบ้านทั่ว เผยแม่เป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตการศึกษาประถม ศรีสะเกษ ลั่นถ้าไม่ให้เงินจะไล่ทุบรถให้ครบ 10 คัน

           วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. เจมรัก โสสอน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้ก้อนอิฐทุบกระจกรถที่โรงจอดรถภายในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

           ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า เจ้าของรถคันที่เกิดเหตุ ชื่อ นางเพ็ญพิมนต์ อายุ  42 ปี  อาชีพพยาบาล เบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุ นายเจ อายุประมาณ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในสำนักงาน และไปจอดที่บริเวณหลังรถเก๋งคันหนึ่ง

ลูกฉุนแม่ ขอเงิน 8 แสนไม่ให้ ไล่ทุบรถกระจกรถชาวบ้านทั่ว

           จากนั้น นายเจ ได้ขี่รถมายังรถคันเกิดเหตุ ก่อนจะได้ยินเสียงดัง และนายเจรีบขี่รถออกไป เมื่อตนเดินมาดูพบว่ากระจกหน้ารถเก๋งคันที่เกิดเหตุโดนทุบแตกกระจาย โดยผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่านายเจเคยก่อเหตุเผารถมาแล้ว 1 คัน พร้อมกับทุบกระจกรถเก๋งแล้ว 5 คัน ทั้งนี้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อีกคนได้ให้การว่า ตนได้ยินนายเจขอเงินจำนวน 800,000  บาท จากแม่ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของสำนักงาน แต่ว่าแม่ไม่ให้เนื่องจากเป็นเงินจำนวนที่มาก นายเจ จึงประกาศว่า หากแม่ไม่ให้ก็จะทุบรถจำนวน 10 คัน จนกว่าแม่จะให้เงิน  โดยเวลาที่นายเจ เข้ามา แม่ก็จะหลบซ่อนไม่ยอมไปพบ ทำให้นายเจ โกรธแค้นจนก่อเหตุดังกล่าว ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ในสำนักงานต่างพากันหวาดกลัวการกระทำของนายเจ

           อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ. เจมรัก กล่าวว่า คดีนี้สามารถรู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้อย่างชัดเจนแล้ว ซึ่งตนได้ติดต่อกับแม่ของคนร้ายเพื่อให้นำตัวนายเจ มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ลูกฉุนแม่ ขอเงิน 8 แสนไม่ให้ ไล่ทุบรถกระจกรถชาวบ้านทั่ว

ลูกฉุนแม่ ขอเงิน 8 แสนไม่ให้ ไล่ทุบรถกระจกรถชาวบ้านทั่ว

ข้อมูลจากสำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกฉุนแม่ ! ขอเงิน 8 แสนไม่ให้ ไล่ทุบรถกระจกรถชาวบ้านทั่ว อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:15:58 14,214 อ่าน
TOP