x close

หญิงโดนผู้ชายต่อย เหตุแค่ขับรถเบียด ! ตำรวจไม่แจ้งข้อหาชี้บาดแผลไม่ร้ายแรงพอ

คลิปผู้หญิงโดนผู้ชายต่อยหน้า


คลิปผู้หญิงโดนผู้ชายต่อยหน้า

           แชร์สนั่น ! คลิปผู้หญิงโดนผู้ชายต่อยหน้า เหตุแค่ขับรถเบียด เผยเปิดกระจกขอโทษแล้ว แต่โดนด่า_วยไรสั_ เลยด่าตอบ สุดท้ายเรื่องยาว ตำรวจไม่แจ้งข้อหาชี้บาดแผลไม่ร้ายแรงพอ

           แชร์กระหน่ำคอมเม้นท์กระจายเลยทีเดียว สำหรับเหตุการณ์ที่ผู้หญิงกับผู้ชายมีปากเสียงกันเรื่องขับรถ ขณะที่ผู้หญิงกำลังเปิดปากขอโทษ แต่ถูกผู้ชายสองคนด่าหยาบคาย คราวนี้เป็นเรื่องยาว เพราะฝ่ายชายต่อยเข้ามายังหน้าของน้องสาวเธอ แต่เมื่อแจ้งความตำรวจดำเนินคดีแค่ในข้อหาไม่พกใบขับขี่ เลยขอแรงแชร์จากโซเชียลให้เรื่องนี้เป็นข่าว

           โดย คุณ KuriSara Kuri ได้โพสต์คลิปและเรื่องราวเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 โดยระบุว่า ผู้ชายในคลิปเสื้อสีแดงและสีเขียวมาหาเรื่องตนเอง ต้นเหตุคือเธออยู่เลนขวาและจะออกเลนซ้าย เปิดไฟขอทางแล้ว และหัวรถพุ่งไปครึ่งคัน ซึ่งเธอเห็นมอเตอร์ไซค์ขี่มา เลยหยุดและให้มอเตอร์ไซค์ไปก่อน จากนั้นเธอก็เปิดกระจกขอโทษ..

คลิปผู้หญิงโดนผู้ชายต่อยหน้า

           แต่ทว่าเรื่องไม่จบ เมื่อผู้ชายจู่ ๆ ก็ด่าว่า "_วยไรสั_ " และยังด่าหยาบคาย พร้อมบอกให้เธอจอดรถ ตอนนั้นเธอยอมรับว่าไม่ไหว เพราะเธอขอโทษไปแล้ว แต่กลับถูกด่าขนาดนี้ เลยด่ากลับไปว่า หน้าตัวเมีย สุดท้ายชายทั้งสองคนก็ขี่มอเตอร์ไซค์บีบเบียดให้เธอต้องจอด พอเธอจอดและเปิดกระจก สิ่งแรกที่มันทำคือต่อยหน้าน้องสาวของเธอ เธอจึงต้องลงรถไปเตะมัน พอเธอเตะมันก็ทำท่าจะต่อยอีก แต่โชคดีที่มีคนห้าม.. เลยอยากจะถามว่า ผู้ชายอะไรมาต่อยผู้หญิง

           นอกจากนี้ หญิงในคลิปยังเล่าอีกว่า ยิ่งกว่าที่โดนต่อยคือ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาแค่ไม่พกใบขับขี่ แต่เรื่องทำร้ายร่างกาย ทางตำรวจยังไม่ได้ดำเนินคดีให้ เพราะให้เหตุผลว่าบาดแผลยังร้ายแรงไม่พอ เธอรู้สึกพูดไม่ออกจริง ๆ จึงนำเรื่องนี้แชร์ลงโลกออนไลน์

คลิปผู้หญิงโดนผู้ชายต่อยหน้า

           อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตก็ได้วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างมากมาย โดยบอกว่าต้องรอฟังความอีกข้าง แต่ถึงอย่างไรผู้ชายก็ไม่ควรทำร้ายผู้หญิงเช่นนี้

คลิปผู้หญิงโดนผู้ชายต่อยหน้า

คลิปผู้หญิงโดนผู้ชายต่อยหน้า

world_id:56ca91334d265a8d778b4588
world_id:56ca91644d265ace758b4585

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงโดนผู้ชายต่อย เหตุแค่ขับรถเบียด ! ตำรวจไม่แจ้งข้อหาชี้บาดแผลไม่ร้ายแรงพอ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:19:45 19,787 อ่าน
TOP